Yêu | SeokSoo, CheolSoo | Part 4

1.2K 130 11
                                    

Part 4:

Ông hít một hơi thật sâu sau câu chuyện của con trai mình, ông cần thời gian để sắp xếp lại mọi thứ ...

– Vì chuyện này mà hai đứa tránh mặt nhau? _ ông Hong khẽ thở dài một tiếng, giọng nói có chút nặng nề. Nhìn khuôn mặt cúi gằm cùng hai bàn tay đang siết chặt lại, ông vừa thương vừa bất lực trước con trai mình.

– Con ... chỉ là ... con không cố tình nhưng JiYeonie ...appa, con cũng không hiểu vì sao em ấy lại tránh mặt con ...

JiSoo thở dài ra buồn bã, mọi tâm tư cậu đều kể với appa của mình ... mọi điều không chút giấu diếm nhưng ... cậu cảm thấy tội lỗi với cả bố mẹ mình cùng cô em gái nhỏ ...

 JiYeon sau hôm SeokMin đến đây thì nó vẫn cứ cười rất tươi, thỉnh thoảng vẫn chạy ra chạy vào căn phòng của cậu ... nhưng đến gần đây ... liệu có phải JiYeon đã biết cái gì không?

Ông Hong xót xa cho đứa con trai với tính cách nhạy cảm của mình. Cầm tay cậu, ông khẽ nắm chặt lấy, giọng dịu dàng:

- JiSoo ... appa cùng umma con chưa bao giờ ép uổng hai đứa chuyện gì, cũng không mong sau này trở thành một triệu phú giàu nứt đố đổ vách ... Appa cùng umma con đã có hai đứa con ngoan ngoãn, đáng yêu, khỏe mạnh ... Đời người chẳng sống được bao lâu, những điều ước nguyện thì chúng ta cũng đều có cả rồi ... Appa không ép con điều gì, cũng không trách mắng con ... JiSoo, một lúc nào đó appa sẽ lựa lời nói với umma, đừng lo lắng. 

Cậu cố kiềm chế để mình không bật khóc nức nở ... cậu đã rất sợ hãi mọi chuyện ... 

Bao bọc lấy cậu con trai mình bằng một vòng tay ấm áp và vững chãi của một người cha, ông Hong khẽ nói:

– Con đừng nghĩ nhiều nữa JiSoo, appa không muốn cậu con trai đáng yêu của mình lại suốt ngày mang bộ mặt rầu rĩ như thế này đâu, và có lẽ là appa cũng rất nhớ tiếng hai đứa cãi nhau chí chóe đó

Xoa đầu cậu giống như hồi con bé, ông thương cho đứa con trai này biết bao nhiêu. JiSoo luôn là đứa trẻ hòa nhã, dịu dàng, biết suy nghĩ và là một đứa con trai vô cùng chín chắn nếu không muốn nói là già trước tuổi. Ông Hong tất nhiên hiểu đứa con trai ngốc nghếch của mình nên mới lo lắng đến vậy ... Đôi khi tình yêu thật sự chẳng thể nào lường trước được ... nhất là khi cậu lại còn vướng vào một cuộc tình tay ba không mong muốn ...

– JiSoo này, con biết đấy appa cũng đã từng có thời gian yêu mẹ con một cách thầm lặng, tất nhiên nhìn về nhiều phía thì có thể khác nhau nhưng nếu để mà nói thì tâm tình của những kẻ đơn phương là giống nhau _ Ông mỉm cười nhìn cậu hiền hòa rồi tiếp _ Mẹ con hồi đó có lẽ so sánh ra thì thật khập khiễng nhưng so với cái cậu SeokMin đó thì mẹ con thật sự làm appa vất vả hơn rất nhiều

Cậu khẽ gật gù trong lòng bố của mình, cố để cơn nức nở dừng lại và đôi tai vẫn lắng nghe lời của bố mình không sót một từ

– Và mẹ con đã từng từ chối appa thẳng thừng mà không cần nghe appa nói nửa lời, một người vô cùng quyết đoán và thẳng thắn. Ôm nỗi lòng nhớ về một người thì tất nhiên chẳng thể nào nguôi ngoai nhưng cái chính mấu chốt vấn đề ở đây chính là sự lựa chọn của con. Appa không khuyên con phải đi tranh giành với em gái mình, điều đó là không nên ... nhưng con biết đấy, lý trí không điều khiển được trái tim. Con phải nghe xem trái tim mình mong muốn gì, nó đang nói gì với con, đừng để những quyết định sai lệch làm cho sau này con phải hối hận về những quyết định của mình!

Yêu [Shortfic | SeokSoo,CheolSoo] (COMPLETED)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ