Medyo maghahating gabi na ng umuwi si Keen sa kanyang bahay para magpahinga ng biglang may nahagilap ng kanyang mata. Tahimik na ang paligid ng dumating siya tsaka madilim na rin ang tanging maririnig mo lang ay ang tunog ng mga insekto at ang ihip ng hanign na bumabalot sa paligid. Ng parang may nakita siyang babaeng nakaputi sa terrace ng kabilang bahay. Ang ilaw sa mga street lights lang ang pumapaligid sa buong townhouse ngayon. Hindi niya maaninag ang mukha nito pero alam niyang maganda ito. Parang isang ibon na lumilipad sa hangin ang kanyang buhok kasabay ng pagpagaspas ng kurtinang sumasabay sa ihip ng hangin.
Keen POV:
Who is that girl? I've never seen such a beauty like that. I never thought beauty someone possess a beauty just like this. I could stare for her forever. And why is my heart beating so loud that I could feel (assummed) that it will just jump out of my chest in just a moment while staring at this beautiful girl
As his eyes locked to her, and as if on cue she see him standing & staring infront of her. They were just staring just like communicating by means of their eyes, everything in this world turn into upside down & it seems it stop spinning. That at the moment she held his eyes all of his beliefs just fade away by just staring into her beautiful set of eyes with this mysterious girl. His mysterious girl.....
X - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - x
A/N: ayiieee.,di2 na muna.,ang hirap magtype using my phone kaz naman eh...sowee e2 muna ah.,luv u ol....mwahhhugz....--------------> see on ryt side picture ni keen :)
X - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - x