THE FLASHBACK

73 0 0
                                    

THE FLASHBACK

Tok tok tok tok………

Minulat ko ang aking mga mata ng may kumakatok

Momsy: iha its alredy 2 o’clock, you take your lunch and you still have your meeting diba?

Kay: yes momsy bababa na ako.

3:15 NA SH*T!!late na ako nasarapan kasi ako sa pagtulog.hmm..naiinis ako sa mga taong nakatingin sa akin parang ngaun lng sila naka kita ng tao.tsk tsk tsk.

Nasanay na kasi ako sa Paris, which is whatever you wear or do alang pakialamanan. Eh eto siguro na weirdohan sa suot ko ang mga tao ditto.tskk.

Kringgg kringgg kringggg

Yes?helow?sorry im late, yeah im already here, im wearing a brown long dress.ok ok.

Kay: excuse me.. ()_()

O MY GOSH!!!JELAY????

Jelay: huh?? KRUZETH???

Ikaw si Ms. K??sh*t! ikaw pala magiging boss ko.hindi kita nakilala O MY!!

Kay: how come I didn’t recognize your voice when you called??i missed you! (sabay akap sa kaibigan)

Jelay: you b*itch! Eh nung ng Paris ka hindi ka na nagparamdam.hmmmpppp.

Kay: im sorry besty. Maxado na akong nagging busy sa work at sa pag-aaral.O MY!akala ko magiging malungkot ang buhay ko na naman d2 sa Pinas buti nalang magkakatrabaho tayu!. J (halatang may excitement ang boses ni Kay)

Jelay: akala ko matandang uhugin yung magiging boss ko yun pala isang Dyosa.hihi

Kay: loka hindi ka parin nagbabago

Jelay: haha.no im not kidding.

Kay, I cant believe! Anung meron ang Paris at nagging ganyan ka kaganda?nuon napaka mahiyain mo ngaun wala na ko masabi.haayyy besty!!WAIT!!sabay hawak sa balikat ni Kruzeth. Besty, may asawa ka naba??

K’s POV

Napatigil ako nung natanung ni Jelay tungkol sa Lovelife..

Hmmmm. Anu ba ang isasagot ko, ni hindi ko nga alam kong anu ang STATUS ng puso ko.hayyyyyyyy!!!  TOM!! L

Si Tom Ckrederhy ang nagging ka M.U ko sa Paris, nakakalungkot kasi umalis ako sa Paris ng walang closure yung relationship namin,.

We dated for 3 months pero hindi ko alam!hayyy.

We kissed but we never said I love you to each other,UNTIL…HAYYY!!

 un cguro and dis advantage ng laking Paris

HAYYYY…

 Tom is Half French Half Pinoy.

Doon sya lumaki, he knows how to speak Tagalog but not fluent.Tingin ko nga mahal ko na sya pero natatakot akong umamin kasi sya hindi ngsasalita natatakot akong mareject.. . Kung kelan ako umalis yun naman yung time na………….

F L A S H    B A C K….

Kagagaling lang naming sa Eiffel Tower. Ilang beses na akong nakapunta doon pero hindi ako nagsasawa dahil ang ganda ng ambiance..

Habang nasa kotse over seeing the Effel Tower…

Kay: Tom, im going back to Phillipines( habang nakayuko at nakatingin sa kamay naming magkahawak)

Tom: huh?But I thought you will never go back?(tinanggal ni Tom ang kanyang kamay )

Pinipigil ni Kay ang kanyang luha..

Kay: You know how important my work is. Im coming back, I can’t resist the offer. (habang nakayuko parin)

Tom: Wow! Perfect! ( sabay labas sa kotse)

Blagggggggggggggggggggg!!!nagulat si Kay sa lakas ng impact ng pagsara ni Tom sa kotse.

Lumabas ni Kay at lumapit kay tom, nakaupo ito sa may compartment ng kotse.

May nilabas si Tom na isang Velvet Black na maliit na box at binuksan ito.

Nagulat si Kay.

Tom: This (sabay pakita kay Kay nung Box) guess what this ring is for?its for you! Damn it! For the 3 months that we’ve been dating I already learn to love you. Ngaun sana ako magpropropose sayu

 (Slengg eng tegelog heh?.hehehe, SI AUTHOR PANIRA NG MOMENT!hihi)

BUT, sh*t! (napahawak si tom sa kanyang ulo habang nakayuko)

Kay: You..you loo..loo..loove me?(pautal na tanung ni kay)

TO BE CONTINUED…….

Author’s Note: waaaahhhhhhhhhh….soweee guys(puppy eyes) ngaun lang kami nakaupload uli…waz kami net connection ehh.,(beautiful eyes winkzzz).,heheh.,mz u na rin.,anoh bah naman yan Kay anong gingwa moh sa fafa kong si Keen…waaaahhhh.,wag moh siyang titigan ng mabuti baka mayunaw eh…hmmmmpppp.!!!!!,by the way, haist kelan kaya kami mag-uupload uli.,namannnnn…abangan nyo nah lang kami sa susunod hah.,heheh.,wat do u think dun sa title naming?naguguluhan bah kau?dont worry marereveal din kung bakt ganyan title nyan but as of now yan nah muna ahhhhh…..hanggang sa uulitin….,comments and critics are highly appreciated ….thank u(bow bow bow flying kisss tsup tsup)mwahhhhugzzzzzzz…..love yah all.,heheh

abe & essa

 x0x0

The Mistaken Identity (ANG WHITE LADY AT ANG MAGNANAKAW)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon