Vừa mở cửa thì cùng lúc phía đối diện cũng mở. Cậu bắt gặp anh trai mình, anh ta nhìn rồi quay đi không nói lời nào. Hoàng cũng chẳng thèm lên tiếng.Lúc đi phía sau cậu thấy Phong uể oãi, nhìn có vẻ mệt mỏi. Hoàng chợt nhận ra nguyên nhân chắc hẳn là hôm qua cổng mình nên giờ mới vậy. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, cả hai ăn sáng rồi đến trường.
Vừa bước vào lớp mọi người đều chạy đến hỏi Hoàng tới tấp, cậu không biết chuyện gì xảy ra hết thì con nhỏ ngồi chung bàn với cậu kéo cậu đi mất tiêu.
Nghe nhỏ nói Hoàng mới biết thì ra có người chụp hình lúc Phong cỗng cậu rồi post lên trang mạng Facebook của trường, có bao nhiêu đâu 2,2K like 740 comment 110 lược Share, có thể nói bản mặt của Hoàng bây giờ nhìn như khỉ ăn ớt. Cậu nhận thức: ( bộ thằng anh bây giờ là đại ca sĩ nổi tiếng hử ? Anh ta là cái thứ gì sao được quan tâm giữ vậy ? ngày tháng sau này của mình sẽ bị làm phiền gián tiếp như vậy mãi sao ? )
Đang suy nghĩ dang dở thì dở thì nhỏ hỏi cậu từa lưa hột dưa cậu cũng chẳng buồn trả lời, chuyện đó là vô tình thôi, chẳng những trong lớp mà ngoài sân khi tập thể dục, đi canteen miễng ai gặp điều nhìn rồi súm lại bàn tán xù xì ...
Hoàng cảm thấy một ngày hôm nay giống như ba thu, về tới nhà cậu mệt mõi chỉ muốn nằm không muốn đi đâu hết.
Mấy ngày sau lớp Hoàng có ngoại khóa ngoài trời, cậu phải ở ngoài nắng vài tiếng đồng hồ đã vậy Hoàng còn đăng ký đi diễu hành cùng đoàn trường, cũng phơi nắng vài ba tiếng nữa.
Tối đến khi tới nhà toàn thân Hoàng như muốn rã ra từng món, xuống nhà cậu thấy chìa khóa nhà cùng một vài lời dặn của dì viết trên tờ giấy nhỏ đặt trên bàn, ra là ba và dì đi viếng mộ ông bà ngày mốt mới trở về.
Hoàng ăn tối một mình rồi lên sofa nằm, anh trai của cậu thì đi sinh hoạt đoàn chưa về.
30 phút sau anh cậu trở về lúc này đây cậu đã ngủ quoắt cần câu rồi. Phong không ăn uống gì mà bước thẳng lên phòng.
Nửa đêm anh ta mò xuống uống nước thì thấy Hoàng vẫn nằm ở đó, Phong hiếu kỳ nên tiến lại gần xem, cậu lấy chân đạp một phát Hoàng té từ trên sofa té xuống sàn nhà. Phong bất mãng khi nhìn thấy thân chủ không có phản ứng gì.
Phong nghỉ không lẽ đã xảy ra chuyện gì, liền đỡ hoàng dậy rồi vã lên mặt cậu hai cái, hình như chưa đủ đô tên này vẫn bất tỉnh nhân sự, cậu nhíu mày sờ tráng thì thấy ấm ấm, có lẽ đã cảm, liền ẩm Hoàng lên phòng, lúc chuẩn bị đặt Hoàng xuống giường Phong liền muốn quăng Hoàng chết quách cho rồi vì bây giờ cậu đã phát hiện Hoàng đang ngủ như chết, miệng còn lẩm bẩm đồ ăn thức uống. Phong đặt Hoàng xuống giường
rồi đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Mình Em
Ngẫu nhiênLà tác phẩm đầu tay. Lỗi chính tả thì thôi khỏi nói sai nhiều lắm. Giọng văn trẻ trâu, lời văn chưa sắt, diễn tả cốt cách nhân vật vẩn còn kém, chưa logic, nội dung vẩn mơ hồ và tình tiết chủ yếu chậm nhiều hơn so v...