Chapter 3

558 18 0
                                    


[Lara]

I saw his eyes widened.

"Are you kidding me, Lara? Gusto mong kainin ang briefs ko?"

Nakakunot noong halos hindi s'ya makapaniwala. Hindi ko napigilang matawa.

"Yes I want to taste your minions, Thadz, pero hindi ang briefs mo. Kundi 'yong nasa loob nito."

Halos matalo pa ng mata nito ang laki ng buwan. And worst nakanganga pa ito.

"Hahahahahahahaha. Thadz. Ang pangit mo pala kapag nabibigla ka. Mukha kang minion. Pfffttt!"

Tumikhim naman ito pagkatapos ay seryosong tumitig sa akin.

"Huwag mo nga akong paglaruan, Lara. Hindi ka na nakakatuwa." Napahalukipkip pa ito sa harap ko.

"I want your minions, Thadz. Kung hindi ipagsisigawan ko sa buong mundo na may minions na nakaburda sa briefs..."

Agad naman nitong tinakpan ang bibig ko at nagpalinga linga sa paligid.

"Fine. I'll let you taste my minions."

Nagpalinga linga ulit ito sa paligid at maya maya pa ay binuksan nito ang zipper ng pantalon n'ya.

Nakita ko na naman ang mga minions sa brief n'ya.

Natawa tuloy ako ng wala sa oras.

"Pffttt. Hoy! Ano'ng ginagawa mo ha? Isarado mo nga 'yang pantalon mo."

Pero natatawa talaga ako. Ang laking tao uto-uto.

"Hindi ba sabi mo gusto mo akong tikman?"

I chuckled.

"Gago. Ang engot mo naman. Kung gusto man kitang tikman hindi dito. Mamaya dumating pa si Mama pinutol pa 'yang minion mo."

Tss! Hay! Gwapo sana. Kaya lang parang ang ewan naman nito.

"Sabi mo kasi eh. Mas importante sa akin ang reputasyon ko bilang Agent ksa sa puri ko."

Langya naman. Sobra pa 'to sa babae.

"Kung makapuri ka naman d'yan. Anong akala mo sakin rapist?"

His making my day na talaga. Wala naman sa itsura n'ya ang pagiging tanga. Wala din ang pagiging kengkoy pero bakit ganito s'ya?

Napapatawa n'ya ako by just being himself.

"Sayang crush pa naman sana kita." Bulong ko.

"Ano? May sinasabi ka?" Nilapit pa nito ang mukha sa akin.

"Sabi ko ang gwapo mo sana, ang engot mo lang."

Napangisi naman ito. Hay! Engot talaga.

"Okay na 'yong gwapo. 'Wag mo ng idagdag 'yong engot dahil hindi na ako 'yon." Tapos he planted my lips with a smack.

Tumigil yata ang ikot ng mundo ko. Parang pinalibutan ng sandamakmak na minions ang paligid ko.

"Minions." Nausal ko ng wala sa oras.

"Nakakatulala pala ang kagwapuhan ko? Hahahaha."

Ang gagong 'to. Manghahalik tapos manunuya.

"Tss! Ang feeling mo naman. Umalis ka na nga dito. Doon ka na sa labas, matutulog na ako."

Nakangisi lang itong nakatingin sa akin. Tapos bigla na namang binuksan ang zipper nito.

"Ayaw mo ba talaga ng minions ko?"

Nanlaki ang mga mata ko. Tapos tinitigan ko s'ya ng masama.

"Anong drama 'yan ha, Thadz? 'Wag na 'wag mo akong hahamunin sa ganyan. Gutom ako, baka makagat ko pa 'yang hotdog mo."

Natakot yata. Bigla namang isinara ang zipper n'ya at tumalikod.

"Doon lang ako sa labas. Sigaw ka lang kung may kailangan ka."

That Open Zipper ( Side Story of Seducing My Brokenhearted Bestfriend)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon