Chapter 13

426 18 0
                                    


[Tadeo]
Haist. Nakakainis na talaga sya.
Im walking on the hallway having my hard on.
Tengene naman kasi na babae kung nakatawag wagas.
Kung ano ano tuloy ang naiisip ko ng magmoan sya sa kabilang linya.
"Agent Rivera" tawag ng head ko when he saw me na palabas na ng opisina.
"Yes sir?"
Tinakpan ko ng jacket ang minion ko. Langya. Hirap na hirap akong itago to.
"Saan ka pupunta? I have to talk to you about your separate mission. Yung case ni Jenny Lara Labrador."
Pinagpapawisan na ako.
Kating kati na kasi akong umuwi. Ang sakit na ng puson ko.
Tengeneng Lara naman kasi.
"Hindi po ba pwedeng bukas nalang sir? Kailangan po kasi ako sa bahay."
Pumayag ka na. Please pumayag ka sir. Langya. Ang sakit na talaga ng puson ko.
"It wont take long Rivera. Bakit ka ba nagmamadali?" he eyed me curiously.
Langya kasing Lara na yan.
Hay. Sarap sapukin ng sarili ko. Bakit ko pa kasi sinagot ang tawag nyang yun?
Isip Tadeo. Isip. Isip.
"Naku sir. Yung aso ko kasi manganganak na."
Damn. Bakit yun pa ang naisip ko?
"Really Tadeo?" nakahalukipkip pa ito sa harapan ko.
"Yes sir. In fact the last time na nanganak po sya andun din ako. Ako po ang nagpaanak sa aso ko. Hinilot hilot ko po yung tyan nya para makalabas yung tuta nya. Kinalikot ko pa nga po yung ari nya para masiguradong kasya ang tuta pag lumabas ito (with action pa yan ha). Tapos ako pa po nagpunas nung tuta paglabas ng ari ng aso ko. Ang baho nga sir. Isipin nyo po pinagsamang dumi at dugo ng aso yung naamoy at nahawakan ko. Nakakadiri nga po eh." i looked at him. Parang maduduwal na ano ang itsura ng Head ko.
"Sige Tadeo. Go on. Report to my office first thing tomorrow."
Tapos tumalikod na ito.
Ang saya ko naman. Makakauwi na ako.
Nakangisi akong umalis ng opisina.
Kailangan kong mahanap ang pesteng babaeng yun.
---------------------------------
I called Mang Dan. Yung driver ni Lara kasi wala sya sa bahay. Sabi nito nasa restaurant sila.
Makakaganti na rin ako sa kanya.
I saw her. Siting in a corner reading her magazine.
"Lara bakit nandito ka? Sinong kakatagpuin mo ha?" nakita kong napatingin ang ibang costumer sa amin.
Pati sya ang sama ng tingin nya sakin. Alam nya yata ang binabalak ko.
"Alam mo bang pagod na pagod ako galing sa trabaho? Halos dugo at pawis na ang lumalabas sa buo kong katawan para lamang may maipakain sa inyo(ang arte ko dyan promise)." Palapit ng palapit ako sa kinaroonan nya habang nagsasalita.
"Sino na naman ba ang bago mo? Alam mo bang iyak ng iyak si baby sa bahay? Kinain na nito ang popo nya dahil gutom na gutom na sya. Pero ikaw? Andito ka at may kakatagpuin pa? (may paiyak iyak pa kunwari ako dyan)"
"Hoy Tadeo. Magtigil ka nga. Papahiyain mo pa ako dito. Tara na nga." halos mamula sa galit si Lara sa ginawa ko.
Napapailing na lamang ang ibang customers at crew sa eksinang ginawa namin doon.
"Tadeeoooooo!" halos mabingi ako sa pagsigaw nito ng nasa kotse na kami.
"Aray ko naman Lara! Ang sakit sa tenga ha!"
Piningot pa ako nito.
"Bakit moko pinahiya doon ha?" namumula talaga sya sa galit.
Ang cute lang eh.
"Eh ako nga itong pinahiya mo sa mga kasamahan ko. Alam mo bang nakantyawan pa ako sa opisina ng dahil sa pagsagot mo ng tawag ni Rommel kagabi?"
Natahimik naman ito.
"Eh kasalanan ko bang tunog ng tunog yang cellphone mo kagabi ha? Bakit di mo kasi pinatay?"
"So kasalanan ko pa?"
"Oo"
Tapos nagtitigan kami ng matagal. Nagsukatan ng tingin hanggang sa mauwi sa halikan ang titigan.
Langya naman kasi. Di ko talaga mapigilan ang sarili ko everytime na nakikita ko sya.
"Lara" i say in a sweet tone.
"Yes Tadeo?" she answer with a smile.
"Uwi na tayo?" tumango naman ito.
Sya na nga talaga ang gusto kong makasama habang buhay.

That Open Zipper ( Side Story of Seducing My Brokenhearted Bestfriend)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon