Chapter 2Sunny's POV
Alam ko na kung bakit ako yung pinagPOV ni Author? Kasi sakin niya lang malalaman yung matinong sagot about sa ginagawa nang mga kasama ko dito sa mall.
Nga pala , kaya kaming girls lang ang pumunta nang mall kasi sabi nang mga 'guys' namin maglalaro daw sila nang xbox. Ayaw ko sana sumama kasi mahilig ako magxbox kaso si Taeng di ako pinayagan. Alagaan ko daw kasi bestfriend niya kasi nga nababaliw daw yan pag nasa mall. Tama naman talaga si Taeng e. Alam mo kung anong ginagawa ngayon? Iniisa-isa lang naman lahat nang stalls dito sa mall. At kada labas nilang dalawa ni Jessica nang stall may hawak na silang isang Paper bag. Alam niyo kung kanino pinapahawak? Kay YoonA.
Sasama sama kasi ayan inutusan tuloy siya nang dalawa. Dapat kasi nagpaiwan na siya e kaso sabi niya gusto niya daw kaming bantayan. Kami? O si Seohyun lang haha.
"Sunny unnie. Anong nangyayari sayo? Kanina kapa tulala e." sabi ni Seo na nagaalala.
"Sorry Seo. Natutulala lang kasi ako sa dalawa e . Grabe . Ni isang paper bag wala pa tayo pero sila naka 15 paper bags na. Kawawa naman si Yoona."
"Oo nga unnie e. Sumama pa kasi . Pero unnie hayaan muna natin sila samahan mo muna ako sa bookstore." sabi ni Seo.
Habang naghahanap nang libro si Seo na bibilhin niya . Tinext ko yung tatlong iniwan namin.
To: Yoongie,Tiff,Jess
Meet us in 1 hour at Greenwich dun nadin tayo kumain kaya bilisan niyo na magshopping and by the way Yoona kung tatanungin mo ko kung nasaan si Seo . Dont worry Im with her.
*Sent*
Pagkatapos ko magsend tapos nadin magbayad si Seo sa counter.
"Tara Seo dun tayo sa Guitar Shop." sabi ko.
"Bakit dun tayo pupunta unnie e di ka naman mahilig sa gitara?" sabi niya.
"Pinapasilip lang tayo ni Yuri dun tapos picturan daw natin yung mga gitara para pag bumili siya meron na agad siyang napili . Ok lang ba sayo na samahan ako?" tanong ko sa kanya.
"Oo naman unnie, tara."
Yoong's POV
Whaaaaaaaaa grabe sila Tiff at Sica Unnie. Ipabitbit ba naman sakin lahat nang paper bags nila. Dapat talaga di nako sumama e kaso gusto ko talaga bantayan si Seo. Oo na may gusto ako sa kanya pero secret lang natin yun ha.
" Unnie di paba kayo tapos? Ansakit na nang kamay ko ." pagrereklamo ko sakanila.
"Sasama sama ka e hahahaha" sabi ni Tiff.
"Tawagan mo na kasi yung babe mong danshin Tiffany Unnie . At ikaw din Sica unnie tawagan mo na yang Kkab mo tapos sila pagbitbitin niyo dito ." pagmamakaawa ko.
"Im lazy to do that Yoongie and your appa is busy to their xbox so your the one who's on your appa's task now." Sica unnie said.
Oo tawag ko kay Sica ay Umma at kay Yul ay Appa. Wala lang , para kasi silang couple tapos kamukha ako ni Yul unnie kaya sabi ko anak nila ko hahahaha.
Kahit pakiusapan ko sila wala din akong nagawa at nagbuhat nang paper bags nila.
------
A/N: TaeNy's brothers at the multimedia😸😸
BINABASA MO ANG
(Taeny&Yulsic) Friends Turns Into Lovers
FanfictionThis story is for Locksmith and Royal Shippers na Filipino only.