Yul's POVPagkadating namin sa bar. Agad agad akong bumaba ng sasakyan. Pagkapasok ko ng bar hinanap ko agad si Sica.
Nakita ko siya sa Bar Counter nakahead down, may katabi siyang lalaki.
Tumakbo agad ako papunta don at naramdaman kong nakasunod naman si Taeyeon.
Hinarap ko si Donghae sa akin at hinawakan ang kwelyo niya.
"ANONG GINAWA MO KAY SICA HA?!"galit kong sabi.
Nagsmirk siya sa harapan ko. "Wala akong ginawa jan kay Sica. At wag na wag mong mahawak hawakan ang kwelyo ko kasi wala kang ipapalag sakin. Babae ka, lalaki ako ." Nagsmirk pa siya lalo. At lalong kumulo ang dugo ko sa pagsmirk niya. Parang gusto ko siyang suntukin hanggang sa mawala yang smirk sa labi niya.
"Parang gusto atang makatikim nito ah." Sabi ko dahil sa gigil at mukhang nakaramdam na si Taeyeon kaya hinawakan niya na yung kamay ko.
"Tara na Yul, dalhin na natin si Sica sa Dorm, hayaan na natin yan dito."pagkasabi ni Taeyeon non napatingin ako kay Jessica at pumunta sa kanya.
"Donghae, di pa tayo tapos." Sabi ko at binuhat si Sica papunta sa kotse.
"Ano bayan Yul? Maghahanap ka ba ng away? Dapat hinayaan mo nalang si Donghae baka malamog ka pag natuloy yung pagaaway niyo."
Di ko nalang pinansin yung mga sinasabi ni Taeng at hiniga si Sica sa passenger seat sa likod. Pagkasakay k kay Sica sa kotse hinarap ko si Taeyeon.
"You dont remember? Black belter to kaya di ako natatakot kung lalaki man yang si Donghae kaya tara na uwi na tayo."sumakay na ko sa driver seat at sumakay na din siya, at pinaharurot ko na yung sasakyan.
Tiffany's POV
Nagising ako ng wala si Taengoo sa dorm namin. Hindi rin siya nagiwan ng note na aalis siya. Hinanap oo siya sa buong dorm namin pero wala siya. Lumabas ako ng dorm ko at nakasalubong ko siya kasama si Yul at Sica at halatang lasing si Sica.
Napatingin sakin si Taeng at napatingin din ako sa kanya, bigla akong pumasok ng dorm. Hindi ko alam kung bakit, basta parang tinulak nalang ako papasok ng dorm.
Pagkapasok ko ng dorm umupo ako sa sofa at binuksan yung TV. Narinig kong bumukas yung pinto, pag tingin ko si Taeyeon yon. Hindi ko siya pinansin at nanood nalang ng tv.
"Ppani, Kumain kana?"di ko parin siya pinansin.
"Ppani, oy!" Pagtawag niya sakin na may kasamang kalabit. Tinignan ko lang siya pero di ako nagsalita.
"Kailan ka pa naging pipe, Ppani?"
"Ngayon."cold kong sagot.
"Bat ang cold ng Ppani ko ngayon~"sabi niya at biglang yumakap sakin. Di ko parin siya pinansin at tuloy lang sa panonood .
BINABASA MO ANG
(Taeny&Yulsic) Friends Turns Into Lovers
FanfictionThis story is for Locksmith and Royal Shippers na Filipino only.