Chapter 4

444 15 3
                                    


Chapter 5

Jessica's POV

"Sica. Psssst. Gising!!!!"

"Jessica Jung."

"Pssst Cucumber Lover."

"Jessica Jung Sooyeon my loves gising na."

Napaupo ako sa narinig ko. My loves. Watdapak.

Tinitigan ko nang masama yung gumigising sakin. At yung walang yang Dormate ni Yoona.

"Yul. Ganon ba manggising sa umaga?"

"Di ko alam? Lumabas lang sa bunganga ko yon e." sabi niya.

"Langya ka kala ko totoo na yung panaginip ko na nagkaboy friend na ko. Girlfriend pala."

"Ayaw mo nun may hot kang girlfriend. Nga pala sino ba yang napanaginipan mo?" tanong niya.

"Ihh. Kilala mo naman kung sino e."

"Ako?" Binatukan ko siya dahil sa tanong niya.

"Langya di ikaw yun. Si Lee Donghae. Yung varsity nang basketball sa university natin."

"Sus mas magaling pa ko dun magbasketball e." bulong niya pero di ko na pinansin kasi tinatawag na kami ni Sunny. Almusal na daw.

Lagi kaming nagaalmusal sa mga dorm namin. Salit salitan nang dorm at kung kaninong dorm ang kinainan yung nagdodorm doon ang maglilinis at maghuhugas nang pinagkainan. So kami ni Seo ang maghuhugas . Ano bayan .

"Nga pala. Maaga daw uwian natin ngayon kasi may seminar daw mga teachers . Ano plano? Except mag mall. Nagmall na kayo kahapon. Okay nayon."sabi ni Taeng.

" Anong bang magandang gawin?"sabi ni Sooyoung habang may nginunguya pang pagkain.

"Soo ambaboy mo talaga kahit kailan . Punong puno yang bibig mo magsasalita ka."sabi ni Hyo.

" Nangengeelam ka. Kung inggit ka gaya ka. "At jan nanaman nagsisimula ang War nang dalawa. Lagi namang ganyan yang dalawa e.

(Taeny&Yulsic) Friends Turns Into LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon