Yuri's POVPagtapos naming mag-almusal dumiretso na kaming lahat sa klase. Laht kami nakaupo sa dulo . Kasi dun kami malayang makapag-iingay nang di masyado napapansin nang teacher. Kaso etong katabi ko ang bored bored. Shhh wag kayong maingay ha. Alam kong kilala niyo na kung sino yon. Yung taong wala nang alam gawin kundi matulog..
Oo siya . Di ko na kailangan sabihin ang pangalan kilala niyo naman siya e.
"Class! Good Morning"sabi nang teacher namin. Nagulat naman si Jessica sa pagsigaw nang teacher namin. Napatawa tuloy ako nang mahina pero tinitigan niya ko kaya humarap ako sa harapan. Pero di ko talaga mapigilan tawa ko e.
"Hihihihi!"tawa ko pero yung mahina lang.
"Oy Dude. Anong tinatawa-tawa mo jan nabaliw kana ba?"sabi ni Taeng pero winave ko nalang yung kamay ko para ipaalam sa kanya na wala yon. Narinig kong nag "Tsss" si Sica. Ang cold talaga katabi ko pa hahaha.
Pag katapos magturo nang 4 teachers namin recess na at sabi din nang Class President namin na dumiretso uwi na daw kami dahil pagkatapos nang recess ay uwian na daw kaya ang ginawa namin ay di na kami nag recess sa canteen diretso labas na kami.
"Para silang mga baliw no. Nagparecess pa sila kung pagtapos nun uwian na . Dapat pinauwi na lang tayo diretso."pagcocomplain ni Soo.
"Dami mo pang complain naka labas na tayo."sabi naman ni Hyo.
"E pake mo ba . Hahaha e kasi nagugutom na 'ko. Di pa kasi muna tayo dumiretsong canteen para kumain."Complain nanaman ni Soo.
"Ano bayan Sooyoung. Kacocomplain mo lang na dapat dineretso na nila tayo nang uwi tas ngayon nagcocomplain ka na gutom ka . Ano to lokohan hahaha. iba talaga epekto sayo nang gutom no."Hirit naman ni Taeng at napapout nalang si Soo doon.
"Kung kumain muna kaya tayo jan sa malapit bago magiisip kung san pupunta?"pagsusuggest ni Sunny at nag-agree naman lahat.
Tiffany POV
Pagkatapos naming kumain napagusapan naming pumunta sa Amusement Park since namimiss na daw nilang pumunta don kaya lahat umagree. At by partners kami ngayon except kay Hyo pero sabi niya may tinext daw siya na isasama niya kaya umupo muna kami sa bench .
"Fany-ah."
"Tipanii~~"
"PPANYAAANNGG~~"
"Mushroom"
Nangungulet nanaman si Taeng. Di nanaman ako titigilan nito hanggat di ko pinapansin.
"Babyyyyyyyy!!!"
"Ano?!"
"Galit ka?"tanong niya
"Hindi."
"Eh bat di ka namamansin?"sabi niya.
"Walaaaa. Dun ka na muna." irita kong sabi.
"Teka mushroom matanong ko na bago ko umalis."
"Ano yon?"
"Uhm may PMS ka siguro no?"pagkatanong niyang yun biglang uminit ulo ko....
"TAENG KUNG GUSTO MO PANG MAKAKITA NANG ARAW BUKAS TUMAKBO KANAAAA!!!"galit kong sigaw at nagmadali siya lumayo sakin at eto naman ako hinabol siya na para kaming aso't pusa😂😂.
BINABASA MO ANG
(Taeny&Yulsic) Friends Turns Into Lovers
FanfictionThis story is for Locksmith and Royal Shippers na Filipino only.