RED ALERT!!!! RED ALERT!!!!!!
Third Person POV
Pag kapasok na pagkapasok palang nilang dalawa sa loob ng silid isinandal agad ng binata si Lara sa pader...at duon marahas na hinalikan ito....habang ang mga kamay nito ay nag gagala sa loob ng damit nito ang isa ay nasa dibdib at ang isa naman ay nasa kaniyang malambot na mga hita....
Hindi napigilan ni Lara ang lumabas na ungol mula sa kaniyang mga labi bumaba ang halik nito sa kaniyang leeg..
"Stop me...lady...before its to late"
Isang ungol ang naging sagot lang ng dalaga mas idiniin pa ang mukha nito sa kaniyang leeg....buhay na buhay na ang binata sa nangyayare...samantalang si Lara ay nasa ispirito parin ng alak...
Ipinulupot ng binata ang mga hita ng dalaga sa kaniyang bewang ...
"Ahhh"
Napangisi ang binata....dahil alam niyang tumatama sa centro nito ang kaniya....
Binuhat niya ang dalaga habang nag lalakad papuntang kama...habang pinupuno ang bawat isa ng mapupusok na halik...
Habang pababa ng pababa ang halik ng binata ay sya ring pag kalas nito ng butones sa damit ng dalaga ..walang nagawa ang dalaga kundi ang umungol at ibaon ang mga kuko salikod nito...wala na kasi itong pantaas marahil natanggal na ...hindi lang napansin...
"Take me...Baby ..t-take me...mmhhhh!!"
Ungol ni Lara...
"Yes i will.....take you"
Hinagis ng binata ang 32C na bra nito sa tabi...nakagat ng dalaga ang labi ng maramdaman niya ang palad ng binata sa kaniyang dibdib..
Cupped it ....gently kneaded it.....napaungol si Lara sa ginawa ng binata....He cupped one of her breast and sucked on the tip while carresing the other one....
Bumaba ang halik nito sa kaniyang tiyan...habang tinatanggal ang suot nitong palda kasama ang kaniyang underware .....
Bumaba pa lalo ang halik nito sa kaniyang hita...he started licking her thights..making his way to the sensitive part of her...
He spread her legs apart...and lovingly lick the between of her thights ...
Ng mag sawa na ang binata tumayo na ito at hinubad ang kaniyang pantalon with boxer....
Napasinghap si Lara sa nakita sa sentro nito...Hindi lang katawan ang maganda dito pati rin iyon....
"Sorry if im big"
He said ..hindi iyon ang nasa isip ni Lara ang nasa isip niya ay...kung kakasha ang bagay na iyon sa kaniya...
Hulina ng aalis sana si Lara ...dahil mukhang natauhan sa nakita....lumapit na sa kaniya ang binata at pumusisyon na sa kaniyang itaas..
"Aahhhrrggg"
Pag pipigil na ungol ni Lara ng marahang ipinasok ng binata ang kaniya ....
"Oh sh*t ...VIRGIN!!!"
Ano naman kung virgin ako...may masama ba duon..
Hinalikan sya ng binata ...
"Ill be gentle"
Sekswal na saad nito sa kaniyang taenga....
"Aahh..!!baby youre so tight"
Pabilis ng pabilis ang ngyayare sa dalawa...hanggang sa maabot na nila ang sukdulan...
Pagod na pagod na napahiga ang binata sa tabi ni Lara na nakatulog agad sa kanilang ginawa...
*****
Wwoooohhh...!!!!!Grabe...!!!!
Vote and Comment ....
BINABASA MO ANG
One Hot Night
RomanceWhat if your normal night had been a One Hot Night that left you with a memorable memory. What will you do? NOT EDITED you will encounter typo,grammatical error and misspelled words. Chapter 2 was doubled sorry. I don't know what happened. @Ath...