Zeus POV
Ang bango naman...mas lalo ko pang hinigpitan ang pag yakap ko sa kanya..inaamoy amoy ko pa ang leeg nito....
"Mmhhh!!..Hon!!ke aga aga eh!!...."
"Nag lalambing lang naman ako eh!!!...ouch!"
Kinurot kasi nito ang tagiliran ko..ang sakit non huh!!!
Tumayo na ako at dumiretcho sa shower...
Pag labas ko...wala na sya kaya naman bumaba na ako at duon ko siya nakita sa kitchen....nag luluto..eh hindi naman marunong....trying hard yan eh ...pero mahal n amahal ko yan....
Niyakap ko sya mula sa likod pero agad ding napabitaw dahil sa napaso ako sa pan...ang init!!!!!!
"Naku!!!!"
Kinuha kaagad niya ang kamay ko at itinapat niya sa gripo para madaluyan ng tubig...
"Ikaw naman kasi eh!!...masyadong sweet yan tuloy na paso ka...tsk"
Hahaha!!!ang cute talaga ng mahal ko kapag naka pout naaakit tuloy ako...
Ninakawan ko nga sya ng kiss
Namula naman sya sabay hampas sa braso ko...
"Zeus naman eh!!!"
"Hahahaha!!!"
Inirapan nya lang ako..aalis na sana sya ng niyakap ko sya mula sa likod...
"Hahahaha!!!ang cute mo talaga..sana mamana yan ng magiging anak natin..."
Nakita ko naman sa mukha nya ang pagiging malungkot...hinarap ko sya sa akin..
"Why??"
Tinignan nya ako...nag luluha na yung mga mata nya...
"Hon...sorry kung ayaw ko munang mag buntis huh!!pero nag bago naman na ang isip ko eh!!...naisip ko kung may anak tayo mas maganda kasi...merong makulit dito sa bahay mas lalong titibay ang pag sasama natin...kasi may pinanghahawakan tayo....pero kasi hon!!.."
Pinunasan nito ang kaniyang mga luha bago tumingin sa aking mga mata...
"nakaramdam ako ng pananakit sa puson ko...kaya naisip ko na mag pa check up nalang..."
"Anong sabi ng Doctor ..ayos ka lang ba..???.normal lang ba iyon..???"
Sunod sunod na tanong ko...
Lalo na syang naluha..
"Hon....hindi ako mabubuntis *huk*..akala ko nung una ...mag kakaroon lang ako kaya hindi ko pinansin ang *huk* pananakit ng puson ko....Hon im sorry...*huk*..magiging masaya naman tayo eh kahit walang anak hindi ba "
Bumuntong hininga lang ako..ewan ko lang kasi gustong gusto kong mg karoon ng anak...pero.anong magagawa ko kung hindi mag bubuntis si Sara...mahal ko sya at tanggap ko kung ano mang kulang sa kaniya...
Niyakap ko sya para patahanin...keaga aga..umiiyak ang mahal ko..
"Huwag ka ng umiyak ok lang sa akin...mahal kita ok..."
Niyakap nan niya ako ng mahigpit din..
"Tahan na...nakakapangit ang pag iyak ..sige ka ..papangit kana...hindi kana pwedwng mag model...sa harapan ko nalang..aahh!!"
"Hahahah!!"
Hinampas niya ako sa dib dib...minsan chansing ang babae n to eh..kaya mahal na mahal ko ito.eh...
Kaso bagsak na ang isa sa mga pangarap ko...
Ang magkaroon ng isang masayang pamilya kasama sya...
*********
VOTE AND COMMENT...TNX SA INYO^^
AthalaJaneiya
BINABASA MO ANG
One Hot Night
RomanceWhat if your normal night had been a One Hot Night that left you with a memorable memory. What will you do? NOT EDITED you will encounter typo,grammatical error and misspelled words. Chapter 2 was doubled sorry. I don't know what happened. @Ath...