41

7K 135 6
                                    

Lara

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. I'm trap for God sake! Ramdam ko ang init ng katawan nya. I don't know what to do! Nasa leeg ko ang labi nya. Hawak na nya ang parehong kamay ko. Ni hindi ko sya masipa o matuhod man lang. Inaamin ko gwapo sya pero hindi makatwiran ang ginagawa nya sa akin.

"Zeus s-stop!"

I want to slap myself for stuttering. Parang ipinakita ko narin sa kanya na affected ako which is true.... Fuckin' true! I hate it!

" what? Don't you like what I'm doing now?"

I don't like how he said those words. Parang gustong gusto nya na affected ako ng ginagawa nya sa akin.

He freed my hands. Akala ko lalayo na rin sya but I'm wrong. His left hand touching may neck slowly while his other hand, which is the right one was pinching softly my waist. It sending excitement to my flower.

What the F!! Why do I feel like I'm excited?

Malaya na ang mga kamay ko pero ni hindi ko parin magawang itulak sya. Tinatraydor ako ng sarili kong katawan!!

Push him, Lara!

Kaysa sundin ang sinasabi ng utak ko. I let my body to do the work. I lifted my hands and put it on his shoulder. Mukang nagulat sya sa ginawa ko.

Kitang kita ko sa mga mata nya ang gusto niyang mangyari. Masyadong madilim at mainit ang titig nito sa akin.

Ang mga mata nyang kanina lang ay nakasalubong sa aking mga mata ay napadpad na ang tingin sa aking mapula pulang labi. Unti unti syang lumapit hanggang mag lapat ang aming mga labi.

The electrifying heat crawl in my body. When his tongue went inside my mouth.

His right hand went inside my blouse reaching for my breast and squeeze it. I let out a soft moan.

Arrggg! I love that!

Ganito rin ba ako kabaliw ng gabing iyon? Maybe yes... Kung ganito ba namang klase ng lalaki ang makaka-one night stand mo. Imposibleng hindi ka gaganahan .

Wait?
Gaganahan? Ginaganahan ako?

Bumaba ang halik nya sa aking leeg leaving a mark. Hindi ko sya pinigilan.... Why? I don't know.

"Zeus!"

"mmhh?"

Ni hindi na nya ako magawang sagutin.

After this ano na ang mangyayari sa amin? May mag babago ba o mananatili parin kami sa ganito. Lara, nagtapat na nga yung tao sayo diba. Malay mo naman na after nito happy happy na.

Hay! Bahala na!!

Susuklian ko sana ang halik nya ng magbalik ito sa aking labi ng maramdaman ko ang pag galaw ng door knob na ang ibig sabihin meroon gustong buksan ang pintuan but unfortunately naka-lock iyon.

Binalewala ko ang pag galaw ng knob at binigyan ng atensyon ang malambot at masarap na labi ng lalaki sa harap ko.

Pero na ulit ang pag galaw ng knob na para bang pinipilit na itong buksan mula sa labas.

Tinulak ko si Zeus at first ayaw nya pumapalag sya pero kusa naring lumayo ng makarinig kami ng pag galaw ng knob.

He brush his messy hair backward. Inayos ko naman ang blouse ko. Ng makuntento na kami sa aming itsura pinagbuksan ko na ang taong nang-istorbo samin.

Ang  masayang muka ng isang batang lalaki ang bumungad sa amin. Meron itong bit-bit na kahon ng Pizza at bote ng soft drinks.

"Kuya Zeus!!!"

"shit!" mahinang mura nya pero dinig ko parin.

Pero sino ang binatang ito?




Rip Cristobal. Masyado pa syang bata para magtrabaho. Dinaig nya pa ako. Sa edad kong ito wala pa akong naabot ni isa sa mga pangarap ko pero sya meron na. Pag aari nya ang famous hotels and resorts sa Pilipinas  ang La' Frida pati ang exclusive subdibisyon na malapit lang dito na sa pag kaka alam ko ay isinunod din sa pangalan ng ina. Frida's exclusive subdivision.

Grabe naman ang yaman ng batang ito. Pero ano naman ang ginagawa ng bata na ito dito? Tinawag nya pang kuya si Zeus.

Nakaupo lang ako sa aking swivel chair habang nasa sofa naman silang dalawa. Pinapanood ko lang silang mag kuwentuhan habang inuunti-unti kong kinakagat ang pizza's alok ni Rip kanina.

Nakakatuwa ang kanyang pangalan. Ang layo kasi sa nakikita ko sa kanya ngayon. Masayahin sya samantalang ang pangalan ay ipinapakita ang taliwas noon, kamatayan. Rest in peace.

Ano kaya ang pumasok sa isip ni Mrs. Frida Cristobal ng ipinagbubuntis nya ang batang ito?

" Hahaha! Naku kuya–"

Mukang napansin nya ang paninitig ko kaya naman nabaling ang atensyon nito sa akin. Nakatingin na rin sa akin si Zeus.

" by the way, who's this beautiful woman huh? Kuya." bumalik din naman ang tingin nito kay Zeus.

"Nang marinig ko na nandito ka kasama sya, sa secretary mo kanina, doon palang may iba na e. Why would you go to her office kung wala ka namang kailangan sa kanya. I ask your secretary. So kuya?"

Tumingin lang sa akin si Zeus bago ibalik ang atensyon kay Rip. He is waiting for his answer. I doubt it, if he is going to tell him what his doing here.

" I'm was marking what's mine a while ago but unfortunately you came and disturb me, marking my property."

What the f!

Is he for real! What the hell was he saying!?tama bang sabihin nya iyon sa harap ng bata what if the kid get the wrong meaning?

"oh! should I apologize for that then?"

What?!

Sabi ko na nga ba!

"You should–"

"No!"

Napatingin sila sa akin dahil sa marahas kong pag tayo at biglang pagsigaw.

"I mean" I cleared my throat.

" you don't have to apologize for that, where just talking about—something really important.... "

Zeus was looking at me intently and I saw how he purse his lips. I know why he did that. He wants to laugh but he was hiding it by pursing his lips tightly.

"... we didn't notice that the door was locked and you were trying to open it. I should be the one who's sorry. We keep you waiting. "

Tumayo na sya ganoon na din si Zeus. He extend his hand, sign that he wants to have a shake hands with me.

"nah it's OK. Nice meeting you by the way."

I accept his hand and do the shake hands.

"nice meeting you too"

After our shake hand. Zeus and Rip do the fist bump.

" I have to go. Tumakas lang kasi ako kay kuya. Bye bye!"

Hinati ko sya sa labas ng pinto. Pag kasara ko ng pintuan marahas kong hinarap si Zeus nakataas ang dalawang kilay nito na tila inosente.

" talagang sinabi mo iyon sa bata?"

"what's wrong? I'm just saying the truth,right?"

Kaysa makipag argumento pa sa kanya inirapan ko nalang sya saka bumalik sa trabaho hindi ko sya pinansin. Nahihiya talaga ako. Hanggang ngayon nararamdaman ko pa ang maingat na pag pisikal nya sa dibdib ko at ang mainit na pag galang ng palad nya sa tyan at likod ko. He's really marking his property and that is me.





——————

Sorry for the late UD.
Busy lang talaga this past few weeks.
Talo kami sa zumba and choir but it's OK.
Ang mahalaga may grade na kami at nag-enjoy!

Sorry for the wrong grammar. Typos and spelling. Sorry...

Love lots

One Hot NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon