Epilogue

9.1K 127 7
                                    

Hello mga nigga!

I'm very sorry for the lateeeeee UD super busy as school since graduating na. Nakakaloka lang kasi 3 weeks palang kami nakakapasok ,which means third week of June, may pa research agad. Pasa pasa agad ng 10 titles of quantitative. Na buang nanaman akes, kaya sorry talaga niggas! 

Enjoy this Chapter😘

****

Parang naririnig ko na ang mga kulisap sa paligid sa sobrang tahimik. Nasa elevator kami papuntang rooftop. Ewan ko kung anong meron pero kanina pa ako na iirita kasi ang lalaking kasama ko ni hindi man lang ako i-entertain ganon!

May gap sa aming dalawa. Mga dalawang dangkal ko siguro. Hindi man lang nya hawakan ang nga kamay ko.

Ang lalaki na ito feeling virgin. Iwas na iwas sa akin,hindi ko naman kakainin, pero pwede din naman.

I fake a cough to get his attention and i succeed.

" are you sick,baby? "

Gosh! Zeus nakaka nakaka bobo ka kasama!

" I am not sick. Pero malapit na. Ikaw may sakit ka ba?" I said in sarcasm

Hindi ko binigyang pansin ang mga titig nya. Bahala sya diyan! Para syang ewan.

Nakarating na kami sa rooftop lahat lahat wala parin syang imik man lang.
Di na ako nakatiis, hinila ko ang mga kamay nya para makaharap sya sa akin,nangunguna kasi sa paglalakad.

Ramdam ko ang panlalamig ng kanyang mga kamay. Hindi rin sya makatingin sa akin. Jinihila na nya pabalik ang kamay nya pero ayokong bitawan.

Kinakabahan ako. May kasama syang babae, nanlalamig ang mga kamay nya,ayaw nya akong tignan ,iniiwasan nya ako ,sign na ba ito ng something? Hurtful?

Pero nag i love you sya sa akin kanina. Pinakilig nya ako kanina. Niyakap nya ako kanina. Ano yun ,just for a show. Pang-kanina lang walang hanggang forever.

Sa bagay wala naman daw kasing forever. Pero umaasa ako na sa amin meroon.

" iniiwasan mo ba ako? "

"hindi" still not looking at me.

"bakit hindi mo ako magawang tignan? Nagdadalawang isip ka na ba? May mali ba? ....ang lamig ng kamay mo"

He let out a sigh. Kanina pa sya bumubuntong hininga.

"im just nervous ,baby. I don't know how to start this. Im sorry kung napapaisip ka na ng ganyan. Im sorry sa pagigibg cold kanina. Bigla ka kasing dumating."

" kasalanan ko pa iyon?"

"of course not, baby. Naghanda ako eh. Hindi ko nga lang inaasahan ang maaga mong pagdating dapat kasi may candle light dinner dito" he put my hands on his shoulder while his are on my waist.

" tapos sasayaw tayo sa mabagal na saliw ng tugtog. Habang inaalala ang hardsjip nating dalawa. "

Isinayaw nya ako. Walang tugtog pero sapat na ang himig ng aming mga puso.

Ang bilis ng tinok ng puso ko at sa tingin koy ganoon din sya. Ramdam ko at dinig ko ang bawat pintig nito.

I wanna cry. I already have a hint of what is going on, but o dont want to assume things.

" Baby, I ,Zeus ,your slave, your babies daddy, your destiny" I laugh , he is my destiny.

"..your one and only man, will love you till my last breath. Baby, please accept me. Wag ka mag alala, wala ako ibang babae, ikaw lang. "

Then he bend his left knee down. Hindi ko napansin any paglabas nya ng isang maliit na kahon mula sa kanyang bulsa dahil sa mga namumuo ng luha sa aking mga mata.

" i may not be a perfect man but, i can be your man. I hope you can be mine too.  I really do love you baby.  Please be mine"

Ang kulay asul na bato ay kumikinang, dahil sa liwanag na ibinibigay ng bilig na buwan. I wiped my tears then bend my knees down to level myself to him.

I touched his face, he close his eyes because of it.

" I love you and yes. Sayo lang ako."

Once he open his eyes he hug me tight. Dama ko ang pagbasa ng balikat ko.

Umiiyak sya?

" Hey, are you crying?"

Lalo nyang isiniksik ang ulo sa aking leeg.

"Im just happy, baby. Akin ka na. Bawal ka na sa iba. "

" ikaw din, bawal ka na sa iba. Akin ka na."

" Ayoko din naman sa iba eh. Ikaw lang gusto ko." I felt him kiss my neck.

Biglang naginit ang aking muka sa ginawa nya. Hindi ko inaasahan yun. Nang makabawi sa ginawa nya. Nahampas ko sya sa kanyang likod, kaya naman napahiwalay sya sa akin.

" ouch ,baby. Hindi pa nga tayo kasal battered husband na kaagad ako!"

" ikaw kasi ,wala dapat ganon!"

"bakit? May mga anak na tayo. Ngayon ka pa mahihiya kung kailan nalaqayan ko na ang buong katawan mo. Don't me ,baby.  I waited for so long, I want you" his sexy voice lingering in my ears.

Kesa mabastos ako o mailang sa kanyang sinabi ay tila nakadama ako ng init sa paraan ng kanyang pagkakatitig.

" sundan na natin ang kambal."

I Didn't move. I let him kissed me. I close my eyes and put my hands on his broad chest. I followed his kisses. It's driving me crazy. I felt his left hand piching my waist, it add more spices. 

The cold wind does not bothered me. The heat of Zeus body is enough for me to feel warm.

His kisses went down to my jaw then neck. I tilt my head to the right to give him more access. His hand travel on my body, touching every inch. 

"ha~" a moan escape from my mouth.

He bite me and sucking my neck for sure it will leave a mark. He gently laying me down while he is on top,between my legs.

"Zeus" I said breathless.

"mhh" still kissing my neck down to my collar bone. I feel his hands above my breast. He is trying to undress me.

" wag d-dito--ahh~"

He bite my collar bone!

He stopped and look at me. Pulang pula na ang leeg nya. Gulo na din ang buhok. Ako ba ang may gawa non? Gosh! Wild na ba ako pag ganon?

"We can do anything we want here,baby. Walang makakakita sa atin. Walang tao,walang storbo"

"K-kahit na no!"

I dont like public sex. Nakakababa kasi sya ng pagkatao, feeling ko exposed ako at nakakhiya. Paano kung may tao dito nagtatago o kaya cctv. Saka mas maganda parin sa kama ,pakiramdam ko nirerespeto nya ako habang sinasamba.

"gusto ko sa kama" i whispered.

Nagulat ako ng binuhat nya ako.

"okay if that's what my baby wants then , sa kama tayo. Lets go,make a baby number 3! "

Para akong bata na karga ng tatay. Nakabukaka pa mandin ako paharap sa kanya nakakarga. Hindi ako nahihiya. Masaya lang ako dahil may ganito pa palang klase ng lalaki sa mundo. Nagpapasalamat ako dahil napunta sa akin ang isa sa kanila.

Hindi ko ipapangako na forever kaming happy dahil di naman maiiwasan ang tampuhan. Pero ang ipapangako ko lang ay mamahalin ko sya ng panghabang buhay.

Si Zeus ay isang god na bagay lang para sa isang Goddess na tulad ko.

***

End

One Hot NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon