4

27.3K 679 14
                                    

Zeus POV

sht...pag kalabas na pag kalabas ko ng shower wala na yung babae...nasaan na kaya iyon ...kesa mag mukha akong ewan sa kwarto na iyon kung saan ako umaksyon....umalis nalang ako....





Habang nag da drive ...ay may tumawag sa akin...naka suot lang ako ng ear peace ng ear phone ...bago ko ito sinagot...





--yes hon..

Morning hon!!...i miss you...where ka na ba???..nandito ako sa office mo...i made pancakes for you..!!!

--realy??..i love it kahit hindi ko pa natitikman..

Punta ka na dito huh...kundi kakainin ko na tong pancakes sige ka...minsan lang ako gumawa nito..

--yeah!!alright...i love you

I love you too ..hon..mwa..cant wait ...

--hahaha!!

Ibinaba ko na ang tawag...she's my girlfriend...Sara...2 years na rin kame..maraming nag sasabi na bakit hindi pa kame mag pakasal...matagal tagal narin naman kame.at..meroon ng nagaganap sa amen...





Ewan ko pero...ayaw ko munang mag pakasal...





Kahit na may ngyayare na sa amin ni Sara...never ko syang nabuntis ...ayaw nyang mabuntis dahil sa...model sya at...masisira lang ng pagbubuntis ang figure nya





Natawa ako sa naisip...naisip ko rin kasi yung babae na naka s.x ko...





Inisip ko na kung nabuntis ko sya...what will happen next diba???...i want to meet het again...i found her interesting...





Kailan ko kaya sya ulit makikita ...






Lara POV

1 month after

Sh.t sh.t!!!huhuhu

Pls mag negative ka mag negative ka ayaw ko pa....anong gagawin ko ...




Isang buwan na ang nakalipas pero sariwa parin sa akin ang ngyare...ngayon pang nag aalala ako dahil hindi pa ako dinadat nan





"Oh!!sh.t!!"

Napa mura nalang ako ng makitang two lines ang nasa PT na ginamit ko............katulad ng iba pang PT na halos 10 na ata ang ginamit ko na puro positive din na tinapon ko sa basurahan



Napahawak nalang ako sa aking tyan....paano kita palalakihin huh!!?? .eh isang gabing pag kakamali lang naman ang ngyare sa amin ng ama..mo..








Naiiyak ako im too young for responsibilities...at for sure ganito din ang magiging rason ng ama ng dinadala ko na hanggang ngayon ay di ko pa kilala..






But at the other side natutuwa rin ako...kasi atlas may makakasama na ako sa buhay na punong puno ng sakit....ngayong darating na sya sa buhay ko...sisiguraduhin ko na....puro saya ang bubungad sa kaniya pag labas niya ....






Hinaplos ko ang tiyan ko habang nakangiti...





"Palalakihin kita ng punong puno ng pag mamahal kahit na wala kang ama....for sure naman kasi hindi ka tatanggapin ng tatay mo anak...isang pag kakamali ang ngyare sa aming dalawa...huwag kang mag alala...kayang kaya kong maging instant para sa iyo...pwedeng mommy at the same time daddy din...love you anak..."





Hindi ko ipapaalam sa lalaking iyon ang pag bubuntis ko...ayoko...natatakot ako baka kunin nya sa akin ang anak ko...ayoko..hindi ko iyon kakayanin ...baka isipin pa non na ipalag lag ko ito....hindi ko iyon maaatim...










*******
Hello reader's ...tnx sa inyo...natutuwa ako dahil padami na ng padami ang nag babasa ng OHN...sana ipag patuloy nyo po ang pagsuporta until the end..para mas lalong sumaya ang author nyo...mag Vote naman kayo...and Comment...sorry sa mga wrong grammar at spelling tao lang naman...

Love lots

Athala Janeiya

One Hot NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon