Still Aidan’s P.O.V
Habang inaalis ko ang kamay ni Zandria na nakahawak sa damit ko, pakiramdam kong di ko ito kakayanin, but I need to do this. Kahit magsama man kami ni Zandria di ko rin naman matitiis na makitang miserable ang anak ko kaya mas mabuti ng umalis nalang ako.
Kahit nga nung sinigaw niya yung pangalan ko, talagang tinatagan ko ang aking sarili not to look back because if I did, my son will be hurt. Kaya diretso na ako sa distinasyon ko.
Good bye Zandria...
**
Zandria’s P.O.V
I’m here in my bed room, nakahiga sa kama at walang planong bumangon. 2 days ng lumipas ng makaalis si Aidan ng bansa. At dalawang araw narin akong nagluluksa sa pag-alis niya.
Umiiyak parin ako hanggang ngayon...
I love him so much...
“Zandriandienah” [[ zandriyandina]] napabalikwas ako ng bangon at mabilis na tumakbo sa pinto ng kwarto ko kasi narinig kong boses ni Aidan sa labas ng door ko.
But...
I was dissapointed when there’s no one there when I opened the door. Muli na naman akong nalungkot. Buhay pa naman si Aidan ha pero pakiramdam ko minumulto niya ako.
I just realized I’m just imagining things...
TTT___TTT
Muli akong bumalik sa kama at umiiyak na naman.
TT^TT
Mahal na mahal kita Aidan.
**
Minulat ko ang aking mga mata at narealise kong gabi na pala pero namumugto parin ang mga mata ko. Bumangon ako sa kama ko at kinuha ko yung cellphone ko. Merong 1 message dun.
From: MY_best friend
Best R u okay?
_Reply ko_
I’m not, but I should be..
_reply niya_
Want me to be there at your unit?
_reply ko_
Huwag nah, I know I will be okay soon
_Reply niya_
R u sure?
_reply ko_
Yeah. Thanks for your concern.
_reply niya_
Best... your always welcome, but if u rlly nd sum1 to talk with..
Just txt me and I’ll be there. I may Not be Aidan to love you, but
I’m your bestfriend that loving you as your sister.
_reply ko_
I love you best, your really a blessing. Thank you so much Grace ha.
_reply niya_
Ukie, welcome friend
_ end text_
BINABASA MO ANG
My Ex-boyfriend's Father
Teen FictionMy Ex-boyfriend's Father... Tama ba ang magmahal ng isang taong may malaking kaugnayan sa dating pag-ibig na medyo nagdulot ng masakit na karanasan sa iyo?? Mali ba ang magmahal kung ang taong minamahal mo ay ama ng lalaking dating nanakit at nagmah...