-flashback 3.3-
Zandria again...
Haaay, sawakas natapos narin ang clase ko, naglakad na ako palabas ng campus, pagdating ko sa may gate may mga 5 lalaking nakasuot ng itim na suits, para silang mga men in black. I hindi ko sana sila iintindihin ng biglang lumapit sa akin ung parang leader nila.
“maam ikaw ho ba si ms. O-asis?” tanong nung lalaki.
“correction Oweysis. Ako nga bakit?” tanong ko sa kanila.
“maam, pinapasundo po kayo ni sir Aidan.”
“huh? Why?”
“basta po.” Okay, sumunod naman ako dun sa mga lalaki, but napahinto ako saglit ng isang limousine ang sasakyan namin.
“diyan ako sasakay?” confused na tanong ko dun sa llaki na kausap ko kanina.
“opo maam”
Kahit curious ako masyado kung anong plano ni Aidan e sumakay nalang ako dun.Pagkasakay ko sa kotse eh, may box doon.then saka ko lang napansin na may bakla pala na nasa loob.
“maam, paki suot nalang po nito.” Turo nito sa damit na nasa box. Ibinigay niya yung damit then ginuide niya ako dun sa part na may parang harang na nakalagay, para siyang mini dresing room but i need to kneel kasi di ako kakasya kung tatayo ako, sa taas ko ba naman.
Nang makalabas ako dun, pinaupo ako nung bakla sa seat then isinuot niya sa paa ko yung isang steleto na kulay pink na katerno ng aking damit. Bahagyang ni nail polish panito ang kuko ko at pati narin ang paa ko. Then, sinuklay niya ang semi curl kong buhok then nilagyan niya ako ng konting make up. Saan ba kami pupunta nitong si Aidan at kailangan bongga ako.
Binuksan na nung bakla yung pinto ng limousine.
Nagulat ako ha, ni hindi ko man lang naramdaman ang paggalaw ng kotse tapos nandito na agad ako sa lugar na ewan.
Now Playing: Enchanted by taylor Swift
Lumabas ako ng kotse then nagpalinga-linga ako sa paligid, I’m looking for Aidan.madilim na ang paligid but there lighted candle sa bawat gilid ng daanan, may crapet pa na nakalatag sa daanan, wow parang sa holly wood lang, Red carpet. Even though curious parin ako, nagsimula naman akong maglakad hanggang sa makapasok ako dun sa parang malaking door, then sa loob nakita ko si Aidan na nakangiting nakaupo sa malaking lounger. Tapos sa likod nito ay parang isang group ng ochestra, nagsimula na pala silang tumugtog.
http://www.azlyrics.com/lyrics/taylorswift/enchanted.html
There I was again tonight
Forcing laughter, faking smiles
Same old tired lonely place
Wow ang sweet ha, may singer din silang kaboses ni Taylor swift, iniling ko ang ulo ko papalapit sa nakaupong si Aidan.
Walls of insincerity,
Shifting eyes and vacancy
Vanished when I saw your face
All I can say is it was enchanting to meet you
Your eyes whispered, "Have we met?"
Across the room your silhouette
Starts to make its way to me
The playful conversation starts
BINABASA MO ANG
My Ex-boyfriend's Father
Novela JuvenilMy Ex-boyfriend's Father... Tama ba ang magmahal ng isang taong may malaking kaugnayan sa dating pag-ibig na medyo nagdulot ng masakit na karanasan sa iyo?? Mali ba ang magmahal kung ang taong minamahal mo ay ama ng lalaking dating nanakit at nagmah...