**
Aidan’s P.O.V
Nandito ako ngayon sa office ko busy reading some documents ng mahagip ng tingin ko yung picture frame na may larawan namin ni Zandria. Naka yakap ako kay Zandria habang nakatalikod siya sakin at nakangiti sa harapan.
I remember the day after our fancey meeting.
_ Flask Back_
I was seryoso walking in the street ng biglang_
Bonk!
Ouch!!! parang binato yung likod ko ng giant stone. Napansin ko na namany kamay na na nakayapos na leeg ko. I knew it! It’s Alexzandriandiennah Oasis. Nilingon ko ito.
“Anyong Haseyow” sabi nito na nakakapit na sakin mula sa likod, nagboses korean pa ito sa pagkasabi ng anyong haseyo ha.
“ewan ko sayo, ang bigat mo hah” sabi ko rito. Nginitian lang niya ako. Inayos ko yung pwesto niya sa likod ko, basta isipin niyo nalang na naka babyback ride siya sa akin. Nakasanayan na niyang gawin ito tuwing nakikita niya ako, mabuti na nga lang matibay pa ang likod ko tuwing tatatalunin niya yung likod ko, ang kulit naman kasi naman ng babaeng ito. Pero I was really starting to like her.
Hindi ako nagsisi nang binigay ni papa ang 3 years leave ko, siya na muna ang namamahala sa companya, I need to take rest naman kasi eh.
“saan ka ba galing?” tanong ko rito.
“galing pa ako ng school, mabuti nalang pala habang pauwi ako eh nakita kita kaya nakalibre ako ng sakay” sabi nito na parang batang tuwang tuwa kasi nakasakay siya sa likod ko.
“ sira ka talaga, may bayad ‘to noh” sabi ko sa kanya.
“ahh, heto ng bayad ko.” Sabi nito then hinalikan ang pisngi kong malapit sa face niya, means right face ang hinalikan niya, ngumiti nalang ako after that kiss. Tuloy parin ang paglalkad, medyo malayo layong lakaran pa bago makarating sa apartment pro kaya ko naman ito, gaya nga ng sinabi ko nakasanayan ko na.
Gamit ang isa kong kamay dinukot ko mula sa bulsa ko ang mp3 player ko at inilagay ko ang earphones sa tenga ko.
Playing: This is Really happening by Taylor Swift.
Beneath the chandelier of stars and atmosphere
Tangled like the roots on the ground
The windows opened up
The wind is blowing and we're both not making a sound
It’s like I’m melting on into you
Give me a reason why we should ever move
and
Mukhang na inggit naman si Zandria dahil may music akong pinapakinggan kaya binigay nito sa akin ang earphone niya, she wanted to insert also her earphone gamit ang isang kamay tinapat ko iyong butas ng mp3 then inilagay naman nito yun dun. Siya na ang may hawak sa mp3.
Pareho kaming tahimik na naglalakad kasi nakikinig kami ng music.
Tell me
You’ll never leave me
and I’m not crazy and
This is really happening
That this is really happening
Could this be better?
You write me letters
So you see me everyday
You tend to treat me like
My name is up in lights
It really blows me away
Lock me up in a dark room
And I still can’t take my eyes off you
Tell me
You’ll never leave me
and I’m not crazy and
This is really happening
That this is really happening
All those kisses up against your car
For all those wishes on planes
We thought were stars
Memories like photographs
Oh Baby,Here we are
Tell me
You’ll never leave me
and I’m not crazy and
Oh,This is really happening
Oh,Oh,Baby
Tell me
You’ll always need me
That I drive you crazy
And this is really happening
Oh,that this is really happening
Tell me,Oh
You’ll always need me
(need me,tell me)
(Baby)
That I drive you crazy
(Oh)
That this is really happening
http://www.azlyrics.com/lyrics/taylorswift/thisisreallyhappening.html
the music was so nice.
Tell me you’ll never leave me_
Tell me you’ll need me
yung lyrics, this is what I want to say to Zandria, gusto ko hingin niya lagi ang tulong ko, ayokong umabot iyong time na mawala siya sakin. Mahal na mahal ko na siya simula palang ng makita ko siya dun sa terrace. It was almost 1 month nung nagkakilala kami but, grabe na agad yung closeness namin.
Nilingon ko siya at ayun, natutulog na pala ang pasahero ko, tuloy na akong naglakad na may ngiti sa aking mga labi.
“I love you Zandria...” sabi ko rito kahit tulog, nasa may kanang balikat ko ang ulo niya, abot ko naman yun kaya hinalikan ko.
_ flash back End_
Muli ko ng tinuon ang attensyon ko sa documents na binabasa ko.
BINABASA MO ANG
My Ex-boyfriend's Father
Teen FictionMy Ex-boyfriend's Father... Tama ba ang magmahal ng isang taong may malaking kaugnayan sa dating pag-ibig na medyo nagdulot ng masakit na karanasan sa iyo?? Mali ba ang magmahal kung ang taong minamahal mo ay ama ng lalaking dating nanakit at nagmah...