Ten- Flash back's

389 7 0
                                    

Zandria's P.O.V 

-flash back_ 1.1

Maaga akong gumising Saturday naman ngayon eh, I need to drink milk, lumapit na ako sa may table naglagay na ako ng tasa then coffe, creamer then sug_... wait wala na palang laman ang sugar ko. Tumungo ako sa terrace ko then ginawa ko na yung dating ginagawa ni Aidan, umakyat ako sa railings ng terace ko patungo sa terrace ni Aidan.

Nang makalapit na ako dun, buti nalang hindi naka sara yung door sa may terrace, tuloy na akong pumasok sa unit nito. Huh, nakita kong tulog na tulog pa si Aidan sa kama niya. lumapit ako sa kanya saka ko lang napagtantong naka shorts lang pala ito habang natutulog. Hmmm.... ang abs.

LawaY Mo Zandria!!! Huhuhu... abs... my weakness. Huh. Grabeh ang ganda naman ng abs ng lokong to. Inilapit ko ang ulo ko sa may leeg ni Aidan at ginawaran siya ng halik, hinalikan ko ang dibdib niya, mukhang nakiliti naman ito.

“Aidan hihingi ako ng sugar ha” sabi ko rito, umungol ito. Then muli kong hinalikan ang dibdib nito, ang bango naman ni Aidan.

Sa last kiss ko nagising na talaga ito, mukhang gulat na gulat sa ginawa ko. Bigla niyang hinila pataas ang kumot at tinakip iyon sa katawan nito.

“L-Loko! Bakit mo hinahalikan ang dibdib ko?” gulat na gulat na tanong nito. Nginitian ko lang siya. Then lumapit na ako sa table nito at kinuha ko yung sugar niya.

“huy batang ‘to. Saan mo dadalhin yang asukal ko?” tanong niya sakin.

“hihiramin ko lang wala na akong sugar ehh” sabi then bumalik na ako sa may terrace at balik na sa unit ko.nang mailagay ko ang sugar sa mesa, tinalon ko ang kama ko tapos naglilikot doon, hay ano ba ‘to kinikilig ako kay Aidan!!! Ang bango niya kasi ehh.

__ end of the Flash back__

Flash back 2.2

[[ First Argue ]]

Isinama ako ni Aidan sa batanggas kasama yung kaibigan daw niyang Ester ang pangalan. Naiinis ako kasi halos siya na yung kasama ni Aidan. Ang landi ahh. Parang tuko kung makakapit. Lima kaming magkakasama pero parang si Aidan at yung Ester lang ang napapansin ko. Ang landi naman kasi ehh.

Nasa isang private resort kami, classmate daw kasi ni Aidan yung nagyaya kaya ayaw naman nitong tumanggi kasi naman sobrang friendly. Nung first na pagkakita ni Ester sa amin hindi naman ito linta ah, pero nung pinakilala ako ni Aidan as her friend ayun ang unggoy nagpaka tuko na sa braso ni Aidan.

Magkasama kami ni Aidan sa isang cottage pero magkahiwalay na kama ha.na una na ako dun kasi nagpasama pa si Ester sa cottage daw nito.

Ang O.a sana naputulan nalang pala ito ng paa kasi di makapaglakad patungo sa cottege niya. yucks ng babaeng yun ang landi!. Nakapagpalit na ako ng two piece swim suit at pinaibabawan ko nalang muna ito ng T-shirt na hiniram ko kay Aidan.

Nang makapasok si Aidan sa kwarto nakita niya akong natatali ng strap ng brasier ko sa batok.Natigil ako sa ginagawa ko ng mapansin ko siya.

“oh, nakapagpalit ka na pala, My t-shirt looks good in you” comment nito.

“ang laki kaya ng T-shirt mo tapos sasabihin mong good sakin? Sinungaling”

“ano ka ba, bagay naman talaga sayo eh” binalik ko ang aking atensyon sa pagtatali ng bra ko noh.

“ako na nga ang magtatali” agaw nito sa ginagawa ko. Naitali naman niya iyon ng maayos pero tumayo ata yung munting balahibo ko sa batok ng dumampi ang kamay nito doon.

My Ex-boyfriend's FatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon