**
Zandria’s P.O.V
Hanggang sa natapos yung kanta tuloy parin ang mga luha ko sa pag-agos, bumuntong hininga nalang ako then tumayo na at diretsong nagtungo sa banyo upang makaligo na.
after taking a bath and dressed up, I decide to take a walk. While walking naalala ko na naman ang lahat kung pano nagsimula ang saamin ni Aidan.
_ flash back_
“Zandria are you sure about this?” tanong sakin ni Grace habang papasok kami dun sa club.
“of coarse I do.” Matapang kong sagot kay Grace. He just rolled her eyes. Hindi naman talaga kami club goer eh, napilitan lang akong pumunta sa club para ipakita kay Craige na I already move on ayoko ng paniwalaan pa ang mga panloloko niya.
Nga pala I’ll introduce my self. Ako si Alexzandriandienah Oasis, ang pagpronounce ng name ko is AleksZandriyandinah oweysis. Well I know my name was so complicated but I already use to it.
When i was in nursery I really have difficulty in writing my name but gladly natutunan ko naman siyang isulat. Lets go to my physical atributes inner and outer.
5’3 and height ko even I was just 16 years old mukha na akong 18, it’s because of I’m half breed. Joke! But semi true. Actually My Dad was a filipino and my mom was a spanish, I’m taking up bachelor of arts in mass communication. 1st year college.mahaba at semi curl yung hair ko, mistiza ako, then size of my body... just perfect, I’m a good person but not all the times.
I don’t like giving chances to those who doesn’t really deserves for it.
-HuH!
Napahaba ata ang kwento ko. Well let’s go back to the scenaryo before my self intro.
Nakapasok na kami dito sa club but shocked! I didn’t expect that this is the most worst club ever!
Halos malaglag na yung panga ko when I look around the club.
OoO
Making out here_________________________>>>>>>>
0_o
<<<<<<<<_______________________ making out there
Making out everywhere.
< ^ >
“Zandy I think we choose the wrong club”
“yeah I think your right, balik na tayo.” Sabi ko nalang kay Grace. I was about to go back to the entrance when I saw my Ex.
O_O Craige??? F*ck the hell oFf!!!
“Grace did you see what I just see?” Grace just look at me with a “yes-I-see look. Kumunot ang noo ko. I still love him but here he was kissing another girl tama lang talaga na hindi ko na siya binigyan pa ng chance.
“should we go?” tanong ni Grace sa akin.
“wait Grace, may gagawin lang ako.” Sabi ko kay Grace.She just give me a “ano-gagawin-mo look. But instead of answering it,I just give her a basta-watch-me look.
Nagkibit balikat lang siya. I just don’t mind her because my attention was now at Craige.I saw him na papalapit sa akin, mukhang nakita niya ata ako. Well I dont care.
I’m wearing a dress tube na hapit sa katawan ko and it was above the knee. Basta sexy tingnan. Tumingin ako sa bartender then I asked for a red wine, then after paying it. Tuluyan ng nakalapit sakin si Craige.
“Zandria” he calls me, I smirk at him.
“Oh, excuse me? Do I know you?” sabi ko with sarcastic tune. He just look at me like he was so sorry of what he did.
“Zandria, don’t be like that, I know you see us” sabi nito. I just look at him na parang wala akong alam sa sinasabi niya. “Zandria... it was nothing, please let’s give our selves a chance” pagmama-kaawa nito sa akin. That was the most craziest thing I ever heard. Saying “let’s give our selves a chance” but the way i see it, he doesn’t mean it.
“you wan’t chance? Sorry wala na kasing chance eh, alam mo namang hindi ako nagbibigay ng chance sa mga taong hindi diserving.” Then hinawakan niya ang braso ko.
“Zandria, what you see kanina was just nothing... she justkissed me”
“I don’t care, di ba hinalikan mo si Clarisa na schoolmate natin? And you said it was just nothing and she kissed you pero nakuha sa video ng kabarkada mo na ikaw ang unang humalik? Huh, your so funny alam mo ba iyon?”
“Zandria_”
*splash*
Hindi ko na siya pinatapos sa pagsasalita at binuhos ko kaagad ang redwine sa mukha nito. Mukhang gulat na gulat si Craige sa ginawa ko.
“kulang pa yan sa panloloko mo, ikaw mismo ang nagsayang ng 2 years relationship natin.Jerk!” pagkasabi ko nun. Inilagay ko sa bar ang wine glass the nilapitan ko na si Grace at tuloy na kaming umuwi.
BINABASA MO ANG
My Ex-boyfriend's Father
Teen FictionMy Ex-boyfriend's Father... Tama ba ang magmahal ng isang taong may malaking kaugnayan sa dating pag-ibig na medyo nagdulot ng masakit na karanasan sa iyo?? Mali ba ang magmahal kung ang taong minamahal mo ay ama ng lalaking dating nanakit at nagmah...