Grabe, proud na proud ako sakanya. In his sport hes more than dedicated kahit pang buwis buhay na panalo!
Akala ko di na sila mananalo and when he release the ball in 0.4 remaining? Nako, napugot hininga ko hanggang nashoot. Ugh, I jumped in joy nung nakita kong naswoosh niya.
Grabe ang improvement niya, Im really really proud of him.
Naghintay ako sa labas ng dugout nila with dani. Even his little sister is so proud of him. Sino ba ang hindi? Haha
Dani: ate ly, patreat tayo ng dinner kay manong! Panalo naman sila eh. Hahaha.
Ly: sana pumayag yon. Pero you need to go home baby girl.
Hinug niya nalang ako by the waist na nakatagilid. With her puppy eyes.
Dani: sige na ate. Minsan lang naman ako maglambing e.
Ginulo ko buhok niya. Haha
Ly: minsan daw. Oo na, lets just try asking your manong okay?
Dani: hopefully omoo yun. Please G.
Bumukas na ang pinto ng kanilang dugout and there I saw him with his big smile. Good mood.
Bumitiw agad si dani sakin at dalidaling hinug ang kanyang manong. Bubbly and sweet? Thats dani ravena.
Dani: congrats manong!!
Kief just hug her back and look at me. I just shrug my shoulder. Haha. Dani charms
Kief: proud na proud ka masyado kay kuya bunso ah? Haha, thank you.
Bumitiw na si dani sa kanya at tiningnan si kief, yung tipong alam mong may gusto itanong, hahah cute
Kief: whats with that look?
Dani just smile to her.
Dani: manong can we have dinner, your treat panalo naman kayo eh! Please manong?
Kief: diba sabi ni mama uwi ka ng maaga sa bahay?
Dani: pleeaaasee manong?
Kief is looking at me asking help. Nginitian ko nalang siya. Anong magagawa ko, grabe ang charms ni dani eh.
Kief: fine, but ipapasundo na kita kay thirdy after dinner ha?
Dani: yiykes! Sure manong, I know you want alone time with ate ly. Hahahah
Kief: di ka namin pasamahin? Ano babe?
Dani: joke lang manong. Grabe. Una nanga ko sa car mo baka magbago isip mo eh.
Ayon tumkbo nanga. Lokaloka talga.
Ly: dani! Slow down!
Dani: atleta to ate, hahah. Nasa car lang ako ate manong ha!
Ayon nawala na. Teka? Car keys! I look at him.
Kief: dont worry babe, nasa kanya. Kanina habang hinuhug ako kinuha niya sa kamay ka. Hahah
Ahhh kaya naman pala.
I look at him with a big smile.
Ly: congrats! Hahah. Im soo proud of you po.
Then he open his arms, gusto yumakap specifically and I gladly give him a hug.
Kief: thank you babe, andun ka eh kaya medyo may extra boost. Haha
Ly: heh, pero babe grabe. Buti nabitawan mo yung bola, grabe pa pasition mo dun sa three point line.
Kief: at dahil nagawa ko yon, kiss mo ko. *with his teasing smile*