Dada3

2.5K 72 7
                                    

We're on our hotel room, kief just looking at the ceiling.

Mik: babe, what are you thinking?

I love this guy tho, all of this is happening at kahit anong gawin ko, I'm dragged here.

Kief: nothing, *sighs*

You think someone's gonna buy that huh?

Mik: so you expect me to buy that answer?

Nakita ko Na lang siyang naluha.

Anong problema nito?

Kief: it's just that, seriously, I think kervin is mine.

Shit! No, no, calm down mika. He's not thinking of that..

Mik: bakit mo naman naisip yan?

I tried to be calm, para Hindi niya mahalata. We've been hiding it from him! Oo kasama ako. Bakit? Because gusto kong protektahan sila ly, at dahil mahal ko din siya. Ayaw Kong manakit siya. Minsan nang nasaktan best friend ko. Don't get me wrong, were together because I love him. Pero protecting kervin and ly is my duty. As her best friend

We've been communicating naman since God knows when. In fact I'm kervins ninang.

Kief: you feel the same thing right?

No, I don't feel the same thing because I know whats the truth, the very truth kief.

I stay silent

Kief: *sighs* pag talaga nalaman Kong akin si kervin kukunin ko siya. Hinding Hindi ko mapapatawad si ly sa pagtago niya kay kervin!

Mik: yan ang hindi ko hahayaan kief. Kung malaman mo, yan ng wag Na wag mong gagawin

Kief: bakit? Bigla nalang siyang nawala tapos ni Hindi man lang niya sinabi? Kung dadating Na bukas ang DNA result, I swear to God I'll take kervin by hook or by crook.

What? Nagpa DNA siya?!

Mik: gawin mo yan at ako ang makakalaban mo kief.

Kief: so alam mo?!

Mik: no! Pero kung totoo man, I won't let you take lys happiness! Never kief. Alan mong mas kakampihan ko si ly than you .

Kief: your still the loyal besty huh?!

Pumasok siya SA comfort room at binagsak Na sinarado ang door. It hurts. Pero it's still the man I love.

Before he go out agad ko nang kinuha backpack ko, and my money and passport.

Aalis ako. Sasabihan ko si ly bago niya kunin si kervin. Like I've said, never will I let kief get kervin.

Tinext ko nalang si tiyang Na uuna na ako ng uwi at kung masasabay man niya ang maleta ko, kung Hindi ay pinaiwan ko nalang.

-

Andito Na kami sa airport. We're here kanina pa.

Eto agad yung naisip namin para Hindi kami makita ni kiefer

Ly: miks, Tara na. Our flight has been called awhile ago already.

Nginitian ko nalang siya. How can this girl really can be this polite? Despite all. That's why nagka urge talaga ko to make her my friend. Ang bait niya.

Atechel: comon guys. Bago matunugan ni kief that we're at the airport

No, kief can't get him. Nakita ko si ly, bigla siyang namutla. No ly he can't get kervin.

-

He's mine. After all may anak na pala ako! This is really frustrating!

Hindi ko ma contact si mika since kagabi. I think kasama niya sila Ly. After all she still love her best friend so much! At ako ang iniwan nilang walang kaalam alam!

KiefLy One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon