Fresia Pearl Ferroline's POV
What an epic day! Kadarating ko lang sa classroom, lalabas na naman ako ulit. I run as fast as I can. Kasi sabi nga sa kanta ng frozen na let it go. Kapag naiihi ka na 'can't hold it back anymore' nga naman. Ugghhh!
Nang nakapasok na ako sa comfort room. I surprised! Wow! Nagpa repaint ata ang school namin ng comfort room. Iba na kasi ang kulay. Not like before na kulay pink, but now it's color blue. Amazing talaga. Porket mayaman ganun? Ang bilis magdesisyon? Pwe!
"Hey! What are you doing here?!" Tanong ng isang lalaki. Medyo galit pa nga eh.
Aiissh! Ang sungit. Parang iihi lang eh. Pati ba naman dito may lalaki?
Wait...
What??.
Lalaki?
Bat may lalaki rito? Nako naman! Ang bobo rin talaga eh, baka nagkamali ito ng napasukan? Haixt.
Kaya muli ko itong tinignan, at mukhang walang balak lumipat ng comfort room. Kumunot ang noo nito na diretsong nakatitig sa akin. Huh bakit kaya?
Sa kasamaang palad, ay di rin nagpatinag at kasalukuyang niya pinipihit ang zipper nito. Talagang dito siya iihi? Bastos ah.
At aksidenti akong napatingin sa ibaba nito. Hindi sa 'ano' niya ok? Kundi sa kung saan niya iihi.
Bigla akong nabalot sa hiya sa nakita ko. Panlalaki nga!
Don't tell me..
Waaaaaahhhh! Male's comfort room ba to?
Nang tiningnan ko ulit ang paligid ng cr. Oh my! Parang panlalaki nga! Patay! So, ano ka ngayon Pearl?
"Ehh. Excuse po...ano..kasi... Sorry! Mali ata ako ng napasokan. I thought this is a female's comfort room." Nahihiya kung sabi at tumalikod na. Nakakahiya naman talaga! Ikaw kaya sa posisyon ko? Tss..
Ang tanga mo talaga kahit kailan Pearl.
Pero kung sa bagay! Na carried away lang naman ako. Diba nga? Naiihi nga ako, kaya siguro ganon. Diba?..
"Wait.." Huh? Is he refering to me? Siguro nga nuh. Ako lang naman rito mag isa.
"Yes?.." Ngiti kung tanong.
"Are you sure mali ka lang na napasokan or you're trying to stalk me?" Huh?
Stalk?
Yucks!
Mandiri siya sa katawan niya nuh. Hindi nga sikat dito, stalking pa ang na isip nito. Ew!
"Ofcourse not!.." Depensa ko sa sarili ko. Hindi naman talaga ehh.
"You're so defensive Miss.." He smirk. "You know what? We can just talk about it so that no one can know your stupid mess. Wait let me think. What if we just tr---.."
"Maniac!.."
"Uggghh! What the hell! Aaaaaaaahh! Sht. You're gonna pay for this! Sh*t.." He shouted.
YOU ARE READING
Sealed To The Badboy's King
RandomA TEEN FICTION STORY Si Fresia Pearl Ferroline ay nagmula sa isang mayaman na pamilya. Nakakaranas ng kaginhawan na inaasam ng lahat. Pero kahit ganon man ang estado niya sa buhay may kulang parin sa pagkatao niya. Ano kaya ang lihim ng pamilya niya...