|| IMBY 2 ||

54 6 5
                                    

|| Flashback ||

Naglalakad ako papunta sa MOA para makabili ng mga damit ko para sa birthday party ni Colleen sa Isang Bar. Yes. Yun talaga pangalan nung bar na 'yon.

Kakain na sana ako sa Starbucks na may tumawag saakin. Hindi pangalan ko okay? Kundi...

"Hey! You! Yes you! Hoy Ikaw! Akin ka na ha! I LOVE YOU JULIANNA ADDISON SAULERN MWAH!"

"Excuse me lang po? Who are you? Do I know you?"  -me

"Oo. Kilala kita." -Him.  Ano ba tanong ko?! Bitch mode: ON.

"Hindi naman yun ang tan--"

"Oo. Hindi nga." -Him. ABA LOKO 'TO AH! Beast Mode: ON!

"Eh, so bakit yun ang sinagot mo?!"

"Eh kasi yun ang gusto kong sabihin. May masama ba do'n?" Bitch-Beast Mode: TOTALLY ON! BWISIT.

"Oo. Kasi sinasagot mo yung tanong na hindi tinatanong sa'yo."

"Sinasabi ko lang naman ah!" -him

"Sagutin mo na nga tanong ko!"

"Ano ba tanong mo?!" Aba. Loko talaga 'tong taong 'to ah! Sinabi ko na kanina yung tanong ko ah! Bakit kaylangan pang ulitin? Ayaw ko pa naman sa mga tao na nagpapaulit ng tanong! T_T

Akala mo kung sinong gwapo!

"Uy! Baka matunaw ako niyan ah!" -sabi niya. Ang kapal naman ng mukha nitong lokong 'to! Ang sarap i-lechon! Bwisit.

"Anong pinagsas---" -me. Di ko na natuloy yung sasabihin ko dahil...

"Miss, kung mag-aaway po kayo ng boyfriend mo pwede po ba sa loob nalang? Nakaka-block po kasi kayo ng dadaanan eh." -sabi nung lalaki na siguro ka-age ko lang rin, mga 20. Kasama niya ata girlfriend niya.

Ay. Fudge. Na-block na pala namin yung entrance ng Starbucks. Haha.

"Uhm, sorry po kung nablock namin yung dadaanan niyo. Saka po hindi ko boyfriend itong lalaki na 'to! Yuck!" Sabi ko. Inenphasize ko talaga iyong 'boyfriend'. At itong magaling na lalaki na hindi ko naman alam ang pangalan ay nakisali sa conversation namin nung guy!

"Uhm, sorry po kung na-block namin nung girlfriend ko yung dadaanan niyo. Doon nalang po kami sa loob mag-uusap." Sabi niya. Fvck lungs. Bakit Inemphasize pa niya yung 'girlfriend'? 'Di naman kami! BWISIT.

"Ano ba talaga? Mag-kasintahan ba kayo o hindi?! Ang gulo niyo! Pumasok na nga kayo sa loob." Sabi nung guy.

At sa 'di ko malaman na dahil ay sumunod ako dito sa mayabang na lalaki na ito. Hinili niya kasi ako sa loob. Feeling close lang?!

"Oy. Sumosobra ka na ata ah. Feeling close ka na masyado eh." Sabi ko habang umuupo. WITH HIM. Tsk. Tsk.

"Ikaw nga ata yung feeling close eh! Sabi mo po pa nga kanina, 'YUCK' eh!" Sabi niya. Eh so ano meron 'pag sinabi ko sa kanya 'yuck' my meaning ba 'yon? Nandidiri lang naman ako sa kanya ah!

It Might Be YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon