|| A/N: HI OR HEY GUYS! *Haley* KAMUSTA? Tapos na yung flashback nila Jas and Jace, which means, balik na tayo kila Jas and Bash <3 ||
One incoming call from Bespren kong Colleen.
Oh. Tumawag si Colleen, ah? Para na ata 'to sa birthday niya sa Isang Bar mamyang 8:30 P.M.
"Oh? 'No kaylangan mo?" Pa-joke kong sabi.
"Oy! 'Wag mong kakalimutan yung Birthday ko mamya ah! May sapak ka sa mukha 'lag kinalimutan mo." Sabi niya.
*toot toot* Call ended. Aba! Bastos talaga nitong babae na 'to! Ang harsh pa. -_-
Pa'no ko ba 'to naging bespren? Ang naalala ko lang is umiiyak siya then binigyan ko ng tissue then naging best friend ko na.
1:30 pa pala? Tulog muna ako. Matagal pa naman party ni Colleen eh.
~•~
Hala! 8:00 naaaaaa! 30 minutes nalang ako mag-p-prepare. :(One incoming call from
09090909090Phone ko ba yon?
Inner voice: Alangan. Sino pa bang nasa kwarto na 'to?
Sorry na. -_-
"Hi Jas!"
"Bash?"
"Sino pa bang gwapo ang kilala mo?"
"Hmm. Marami. Luke Hemmings, Calum Hood, Michael Clifford, Ashton Irwin, and Huntet Hayes. 'Diba?"
"Hayst. Nubayan."
"Teka nga. Pa'no mo ba nakuha number ko."
"Simple lang naman. Sa mommy mo."
"Ah. Kay mommmy pala. ANO KAY MOMMY MO KINUHA NUMBER KO?! PAPAANO?!"
"Hiningi ko number mo sa mom mo. Obviously."
"Kelan mo kinuha?!"
"Ngayon lang naman. Try mo kasi bumaba!" Sabi niya.
Bumaba na ako. Tutal naka prepare na naman ako.
"Saan ka pupunta?"
"MOMMMMMMEEEEEEHHHHHH!!!" Pumunta ako sa kitchen para kausapin si mommy.
"ANAAAAAAKKKKKKK BAKEEEETTT?!!!" Kasing baliw ko yung mom ko no?
"Mom, bakit mo naman binigay kay Bash yung number ko?"
"Ayaw mo ba noon anak? Malay mooooo!" Hayst naman si Mommy oh! Pero at least supportive. :)
"Bakit daw po siya andito?" Tanong ko.
"Siya na tanungin mo." Sabi ni Mom.
"Sige po."
"Oh, bakit ka andito?" Tanong ko kay Bash.
"Masama bang dalawing ang love ko?" Naramdaman kung uminit ang pisngi ko no'n."Ano nga?"
"Ano lang, uhm, labas tayo? Punta tayo sa bar?" Tanong niya. Wews. First time mang-yaya ang loko. -_-
"Hindi pwede eh."
"Bakit?"
"May pupuntahan kasi ako eh." Sabi ko.
"Ano? Sino? Saan?" Sunod-sunod niyang tanong.
"Bakit ba tanong ka ng tanong? Problema mo? Aalis na ako. Male-late na ako." Sabi ko.
"Di kita papaalisin hanggang di mo sabihin ko saan ka pupunta." Aba. Wow lang ah. Bahay niya 'to? Katawan niya ba 'to?
"Aba! Kapal ng muka mo ah!"
"Makapal yung gwapo kung muka? Hindi kaya!"
"Tssss!"
"San ka kasi pupunta? Para ihatid nalang kita. ;)"
"Sa birthday ni Colleen." Sagot ko.
"Saan?" Tanong niga ulit. -,-
"Sa Isang Bar. Bakit?"
"Ay weh?!"
"Bakit ba?!" Ano problema nito?
"Dun rin kasi kita aayain eh. Yung friend ko kasi, birthday nung girlfriend niya. So yeah." Oh. Kaya pala.
BINABASA MO ANG
It Might Be You
Romance"Hey! You! Yes you! Hoy Ikaw! Akin ka na ha! I LOVE YOU JULIANNA ADDISON SAULERN MWAH!"