16

8.8K 325 34
                                    


Babala: May pagkamahalay ang tema. Di puwede sa inosente at sa kunwaring inosente.

* * * * * * *

Lara
______

PATULOY lang ang ginagawa kong pag ungol dahil sa sarap na hatid ng pag halik ni Dean sa akin. Wala na ang mahigpit na hawak nito sa mag kabila kong kamay kaya malaya ko ng naipulupot sa leeg niya ang mga braso ko. Malaya niyang naibuka yung bibig ko saka nagpiyesta sa pakikipag espadahan sa dila ko.

"You're the sweetest, Lara." Usal nito ng humigop siya ng hangin saka ulit sinibasib ang labi ko. "Fuck, I can't stop. Please, make me stop."

Lumipad na ng tuluyan ang tuwid kong pag iisip ng maglandas ang isang palad niya sa kaliwang dibdib ko. Napaliyad ako ng pisilin niya iyon, ramdam ko ang init sa kabila ng suot kong pang itaas at walang ibang ginawa ang bibig ko kundi ang tumugon sa lahat ng kanyang kagustuhan.


"If you will not stop me, I will fuck you, Lara. I will fuck you, hard and fast." hinihingal na sabi nito. Nakatitig lang ako sa mga mata niya at puno iyon ng kakaibang pag nanasa.

"S-stop," usal ko. Iyon naman ang gusto niyang sabihin ko diba? "Then, s-stop." habol ko pa rin ang pag hinga ko na utos sa kanya pero tuloy-tuloy pa rin ang pag hagod ng kamay nito sa katawan ko.

"You want me to stop?" napakagat labi ako ng mag landas na ng tuluyan ang palad niya sa loob ng pang itaas ko. He outlined my hardened nipples over my bra and I can't stop myself from moaning. "Tell me again to stop, Lara. Tell me."

"Stop—Oh, God, don't stop..." I can't let him. I was too high to stop him now!

"You want this, honey. Hmm?" napasabunot ako sa buhok niya ng binaba niya ang bra ko at isinubo niya yon kasama ang blouse ko. He lifted my blouse to see more of my nakedness and he totally sucked me that I screamed in pleasure.

"Ah...ple–ase, Dean..." para na akong aatakihin sa ginagawa niyang pag samba sa katawan ko. Nakasandal pa rin ako sa pinto. I don't know if my moans were being heard outside but I don't care.

"D-Dean..."

His lips never left my taunted nips and he sucked it alternately. He even bites it and then licks it after which gave me both pain and pleasure.

"What, honey? You want me to go further?" he asked raspily. Bumaba ng bumaba ang kamay nito hanggang sa hangganan ng leggings ko.

"I will ask you again, Lara." he cupped my mound and I shut my eyes closed because of the delicious feelings he's giving me.

"Tell me to stop now," rinig ko ang pag tatagis ng mga ngipin nito pero tila ba wala na akong pakielam sa kung anong gagawin niya sa akin. Isiniksik ko ang katawan ko palapit sa kanya at malutong na mura ang narinig ko saka niya ibinaba ang leggings ko at ipinasok ang daliri niya sa akin. Mabilis at marahas pero walang kasing sarap.

"Dean!" nahindik ako sa ginawa niya pero pinatahimik lang niya ako gamit ang pag halik sa labi ko.

He traced my folds and he growls in pleasure. "Dammit, Lara. You are ready for me." he massages me there, even the tiny button was begging for touch was rewarded.

Napakapit ako sa balikat niya ng iniyakap ni Dean ang isa kong hita sa beywang niya. Halos mamaluktot ang mga daliri ko sa paa. Hindi ko napigilang mapasigaw ng ipasok nito ang isang daliri sa loob ko.

Fallen Angel Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon