Kyle's POV
Fuck..
I still cant stop staring at her.
And yet.
She is talking with a guy.
She is talking with Ryan.
Hindi ko alam pero ayokong isama ni Ryan si Nelly sa mga kagaguhan niya..
Well yeah Ryan is a part of our group and he is a friend of mine also..
But... I just cant stop looking at them while they are laughing just like WHAT THE FUCK!?
No.. Im not jealous.. Arent I??
I still cant stop thinking about her.. Kasalanan ko kung bakit naging cold at masyado siyang galit sa akin.. Hindi niya ako pinapansin nung pagpasok niya sa classroom at binati siya ng lahat ng mga grupo even our other classmates..
Ako lang talaga ang hindi niya pinansin..
" Hey man! Stop pouting your lips. It doesnt suits you! Hahahahaha!!! "
Tinawanan pa talaga ako mg mokong na ito?
" Jusy get a life kevin! Doon ka na kay Sofia.. "
😒 What the..? mas lalo pa siyang tumawa.. fck you kev..
" Bro, dont tell me that you are a gay? Hahahaha!! I should have known.. May pagnanasa ka pala sa akkk----"
Binato ko sa kaniya yung notebook sa bwisit niyang mukha.. Grabe kase kung makatawa eh.. And what? Me? A gay?
" What the fck are you saying!? I aint a gay! I already love someone else who is a girl.. Damn you. "
Wait..
What did I just said..?
Napalingon ako kay sa direksyon nila Nelly at Ryan..
Love?
Ang bilis naman ata.. Imposible na nahulog ako sa kaniya.. I think i just like her because she is still my bestfriend..
Yeah ..
That is right..
She is my bestfriend.
Tumawa si Nelly ng lumingon siya sa akin..
Or should I say fake laugh..?
Hmmm..?
" I knew it! You've fallen to Nelly.. Oh bro, kailangan mong gumawa ng moves para mapatawad ka niya. You know, she loves you also matagal na ooooooopsssss.. Uhm.. Dont understimate me, what did just I said awhile---"
Aba... Aba.. Nadulas na si kevin magpapalusot pa..
Well.. I gave him a death glare.
Sumeryoso ang mukha niya.. Naalis ang pagiging makulit niya.
" Hey.. Sorry ngaun mo lang nalaman. Gusto ko kasi siya ang mag sabi sayo but since na madaldal itong dila ko ayan alam mo na.. She loves you more than just a bestfriend .. There I said it! Fck.. Malalagot ako nito.. Makaalis na nga! "
And there it goes nqgunta na siya kay sofia..
I look at sofia and seeing her today? I can say that she is really happy.
Now I understand..
I just want to protect Sofia from others at ayun ang hindi ko nagawa kay Nelly.
Kung gaano ko iniingatan ang kapatid ko ganun din ako kay sofia..
Now I understand kung bakit ganito ako kay sofia..
BINABASA MO ANG
Sacrifice and Fear
Romance#Sacrifice, lahat tayo ay gagawin o ginagawa ito. Halimbawa na lang, yung mga kabataang tumigil muna sa pag-aaral upang magtrabaho kaya nila ginawa yun ay upang matulungan nila ang mga magulang nila. Nagsacrifice sila para doon. Meron namang aakuin...