Ang gwapo ko talaga.
Inayos ko ang necktie ko at naglakad na palabas ng condo.
Akmang bubuksan ko na sana ang nakaparada kong kotse ng nag ring ang phone ko.
* Sungit allerttttttt!! Sungit allert!!!! *
Opps ringtone ko yan para kay Mr.sungit. gwapo din yan kaso mas handsome ako :D
Jhiro Sungit calling**
[ Hello, Marcus? We need to talk. ]
" Hi bro! I miss u--"
[ Ozini Bar 9:30pm try to be late I'll kill you. ]
Mabilis niyang sabi at..
*toott tooot*Bastos na bata talaga ang Isang iyon lagi nalang akong binababaan ng telepono -_-
Sa gwapo kong toh'? Siya lang ang alam kong may lakas ng loob na babaan akong ng telepono!
Tsk. OK lang gwapo parin ako. Hehe :D
Agad na akong sumakay ng sasakyan doon na ako pupunta mahirap ng ma-late I know it must be an important matter para tawagan ako ni Jhiro.
By the way I'll introduced myself first.
Marcus Pogi - iboto sa Senado.
Joke lang. I'm Marcus Mijares pinsan ni Jhiro kahit masungit yun alam kong iisa ako sa pinagkakatiwalaan niya. Well because I'm a nice guy <3
Gwapo na mabait, gentleman, tall , mayaman at syempre habulin ng chicks ..and shit ang perfect ko lang no!
Kidding aside nang makarating ako sa Club agad kong na spot-tan yung mga chika babes ko dito. Agad naman din nila akong napansin at lumapit saakin.
" Hi babe~ wanna go tonight? " sabi ni Toña ata habang nakapulupot sa leeg ko.
" Shut up Alana saakin sasama si Marcus tonight! Right honey? " sabi naman ni Christina na nakapa
lupot naman sa Kabilang braso ko." I'm sorry Toña not tonight.."
Sabi ko sabay flash ng killer smile.
Umasim naman ang mukha ni Toña at tinaggal ang mga kamay niyang nakapulupot sa leeg ko.
" Fine! And its not Toña I'm Alana! " sigaw nito sabay walk out.
Tss..Malay ko bang Alyana pangalan niya?
Humarap naman ako kay Christina na abot tenga ang ngiti.
Sinimulan niyang abutin ang necktie ko at nilaro laro iyon.
" my place or yours? " Pilyang ngiti nito.
" Im sorry not now Christina "
Sabi ko sabay killer smile ulit." Its Clarisse you jerk! " yun lang sabay padabog na umalis.
Mga babae talaga tsk tsk eh ano naman kung Clara ang pangalan niya? OK lang gwapo parin ako.
Kibit balikat nalang akong pumunta sa counter oorder na sana akong ng inumin ng biglang lumabas yung bartender -_-
Hindi ko masyadong nakita ang mukha niya Pero I think I saw her crying?
At dahil isa akong gentleman at gwapo, mabait at gwapo ulit. Sinundan ko siya ngunit sa exit ako dumaan.
Nang maaninag ko na papunta siya sa likuran ng Club.
" where did she go? "
Papasok na sana ako dahil hindi ko alam kung saan na siya nag suot nang may marinig akong malakas na kalabog mula sa Isang madilim na iskinita.Nakita ko si miss Bartender na binabastos nang dalawang lasing susugod na sana akong dahil alam niyo namang gwapo at gentleman ako hindi ko kayang makitang binabastos ng sinuman ang Isang babae, ng bigla na lamang.
*wapak!*
May Isang matangkad na lalaki ang sumuntok sa Isang lasing kasunod noon ay Isang flying kick para doon sa isa pa.
Kahit madilim ay alam kong siya iyon, dahil isa lamang ang nag iisang taong kilala kong magpapakawala ng flying kick without a second thought.
Jhiro!
Ng unti unti na akong nakalapit sakanila nang mamataan kong tumba na ang dalawang lasing sa sulok, narinig kong nagsalita si jhiro na talaga namang ikinagulat ko.
" if you really want to sell yourself that much at least do it wisely. "
" I'll buy you "
I don't know what's happening but one thing is for sure.
This would be fun.
To be continued...
A/N: just want to introduce the characters slowly.
:D I'm enjoying writing Marcus POV haha.
BINABASA MO ANG
He's Mad
General FictionWhat if your oh so Normal life turned into a dissaster after meeting Mr.Right? Ahem, Mr.Right nga ba? Jhiro Mijares, the oh so yummy billionaire who accidentally passed by and saved Chiyo Manalili when she was being harassed. She was desperate and h...