34: Missing him

13.8K 273 2
                                    


" I was harsh to Jhiro.."
- Grandpa

💟💟💟

( AN: Sexy pic. Of Jhiro above ) ;)



" Seriously? " Tanong ni Jhiro mula sa kabilang linya.

" Yes! Omg Jhiro! He praised me! Sobrang nagulat at natutuwa talaga ako—tho. he said I'm not beautiful at least sinabi niya na Not bad ang luto ko! " I exclaimed habang todo ang ngiti na ibinabalita kay Jhiro ang nangyari kanina.

Bigla naman siyang tumahimik kaya napahinto din ako.

" Jhiro? " I called him.

" Hmm.. I'm happy for you. " He said with a gentle voice. Napangiti naman uli ako.

" Yeah, I miss you.. " Sabi ko na lang. But instead of answering, I heard him sighed.

" Me too.. I missed you so much that I'm having erotic dreams about you every fucking night. " Pagkuway sabi niya na nagpainit sa pisngi at katawang lupa ko, gosh! Nag flashback tuloy lahat ng mga nangyari sa Japan!

" Ang pervert mo! " I shouted. Pilit kong tinatago sa boses ko ang embarrassment sa tono. Humiga ako sa kama na tinutulugan namin and hugs Jhiros pillow. Sus, pervert din ako minsan Jhiro. I thought and buried my face on it. Naamoy ko naman ang amoy ni Jhiro, maybe the Shampoo? Or the body wash? Basta lalo ko lang siyang namiss dahil sa amoy. I heard him calling me dahil hindi  agad ako nakasagot.

" Wife...? "

" Ugh. I miss you...." I groaned nang marinig ko ang pag tawag niya saakin niyon. Natigilan naman siya at napabuntong hininga.

" I'll be going now. I'm sorry, I miss you. " Pagkuway sabi niya.

Napakagat labi naman ako at sinabing ' Ok '

Days past at halos isang linggo nang nasa U.S si Jhiro, although lagi kaming nag f-face time at Skype namimiss ko pa rin siya. Kaya minsan si Chandra na lang ang tinatawagan ko pero as usual puro mga crush lang niya doon ang binabanggit ng bunganga niya o di kaya  tinatanong kung may laman na daw ba ang tiyan ko.

Baliw talaga. Paanong magkakalaman e hindi pa nga kami nag e- ST ni Jhiro? And nasa U.S siya!?

So, useless din ang pag tawag ko kaya si Itay na lamang ang pinapaharap ko pag kausap ko sila through Skype, Sinasabi lagi ni Itay na napakabait daw ni Jhiro sa kanila, huwag ko daw siyang papabayaan, ang swerte ko daw. Kaya ayun mas lalo ko lang na miss si Jhiro dahil sa kanila.

I'm so bored sa Mansion na Ito kaya naman madalas akong nakikipag chismisan sa mga Maids at mga Chef sa kusina, And I'm cooking everyday to impress my mother in law— I mean grandfather in law. Pero as usual lagi lang siyang nasa office or sa Garden, apparently retired na siya at si Jhiro na talaga ang naghahandle nang lahat kaya pala sobrang busy na nito.

And did you think na good vibes na ako kay Granpa?

No. Nagkakamali TAYO. Oo, TAYONG LAHAT. Kasi suplado parin siya saakin na para bang hangin parin ako. He praised my cooking pero hanggang dun lang. Hindi ko alam kung ganoon talaga siyang tao dahil ganoon din naman si Jhiro dati. Sweet, Caring pero Cold. Though mas worst lang ang lolo niya.

Grabe lang bes. I wonder kung hindi siya nababagot o nalulungkot? Diba sila Jhiro and Jhiyo ang dapat na super close sa kaniya dahil wala na ang parents nila? But why? Why they act like this? The way he talks about Jhiro the other day na para bang sobrang nagulat siya sa tawa ni Jhiro makes him a worried grandfather. So, He's NOT heartless at all. Saksakan lang talaga nang sungit. Nakakapanghinayang lang talaga. There must be a reason kung bakit ganoon siya kay Jhiro! And I'm gonna find out about it!

He's MadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon