Italien sent you a message.
01:41 pm
Italien: Hyung? Nakita mo ba si Jungkook at Jimin? Di ko sila makita eh..
Swaeg: Baka nakapikit ka nung hinanap mo sila.. Idilat mo ng mabuti yung mata mo saka ka maghanap ulit..
Seen 1:42 pm
2:02 pm
Italien: Tangina Hyung naiyak ako.. Ang sakit.
Italien: Ang hapdi na parang binubuhusan ng malamig na tubig.. Ang sakit sakit hyung huhu.
Swaeg: BAKIT!? NAKITA MO BA SI JIMIN AT JUNGKOOK!? ANO HAH!? WAG MO SABIHING MAH RELASYON SILANG DALAWA AT PINAGTATAKSILAN TAYO!?
Swaeg: ANO HAH!? MGA ASDFGGHJK SILA! NAPAKA WAWALANG HIYA! MGA HAYUFF!
Italien: Ano bang pinagsasasabi mo hyung? Adik ka ba? Ang tinutukoy ko yung mata ko! Diba sabi mo hanapin ko sila ng dilat na dilat ang mata? Kaya ayun hindi ako pumikit..
Italien: Fuqngina ang sakit sa mata hyung! Lalo na kapag humahangin ng malakas!
Italien: Hindi ko parin nahahanap sila Kookie..
Swaeg: Tanga.. Ang tanga tanga mo tangina.
Swaeg: Sana na nagshades ka para hindi mahapdi.. Bobo mo kainis.
Italien: Oo nga noh? Hindi mo sinabi kagad hyung!
Italien: Asan na kaya sila Kookie Ko TT.TT ?
Italien: Hindi kaya nagdate sila Hyung? Baka nga tama ka at pinagtataksilan talaga nila tayo hyung! Baka may relasyon sila at itinatago nila satin!
Swaeg is typing....
Swaeg is typing......
Italien: Hyung nakita ko na sila.. Nandito sila ngayon sa park..
Italien: Putangina hyung ang sweet nila oh! Ang sakit.
Swaeg is typing.....
Italien has logged out
Swaeg: Gago ang nega nito... Sa tingin mo magagawa nila satin yun? Pero sabagay hindi nga pala kami .-.
Swaeg: Letse ang bagal ng data!
Swaeg: ASDFGHJKL ANO!? SAANG PARK YAN!? KILA SANDARA O KILA CHANYEOL!?
Swaeg: Putangina.
Swaeg has logged out.
×× awww wawa naman sila </3 ××