Rara Gandugh sent a message to your group 'Por priti en hansam onli'
12:51 am
Rara: Eonnieeeeee~ Oppaaaaaaaaaassss~
Swaeg: Hey? Y u steel awoke? Its allready latte.
Chael: Himala nag chat ka. Akala ko nakalimutan mo na kami eh.
Hoon: Ganyan naman yan eh.. Pumunta lang ng ibang bansa feeling senpai na..
Rara: Luh? Bitter ka Hoon? Tsk. Alam ko namang may gusto ka sakin. Pero Hoon, hindi pwede. Labag ito sa batas at sa mata ng diyos :(
Hoon: gago. Tsk. Pahinga mo yan ha.
Swaeg: Bakit ka nga napachat??
Rara: Hihihi.. UUWI NA KO YEEEEY~
Chael: Ahh ok.
Swaeg: Ge.
Hoon: k.
Rara: Sasama ah huhuhuhu TT.TT
Rara: Nageffort pa naman akong magpa-transfer sa bagong school nyo.. Bakit ba kayo umalis sa Kalevougean University?
Chael: Lakanampake dun.. So magiging kaklase mo na si Yoongi? Nakuu! Paano yan?? Magraratratan na naman kayo ni Taehyung? Eh daig nyo pa armalite sa sobrang lakas ng bibig nyo.
Swaeg: oo nga. Tapos pagtatanggol ka ulit ni Kook..
Hoon: Tapos magaaway na naman ang royal otp na 'VKook' tapos mag mamaganda ka na naman at sasabihing ang haba ng hair mo dahil pinagaagawan ka ng dalawang boys.
Rara: Ge lang pagtulungan nyo lang ako.. Pero wait?? Sa SikstiNayn University narin nagaaral tropang Bangtan walang titibayagz?
Swaeg: oooh yes~
Rara: Di bale ok lang.. Irereto ko nalang si Kook sa bestfriend kong si Riri..
Chael: Sino naman yun??
Rara: Taong may mukha. Tss. Si Han Min Rin.. Kasama ko syang lilipat saka yung isa pa naming kaibigan na si Seobayo--- este Seo yeon..
Rara: Saka loyal ako sa boyfriend ko no!!! Hmmp!
Chael: Weh? Loyal ka?
Hoon: Weh? May boyfriend ka?
Rara: kanina ka pa Jihoon ah! Kokotongonan talaga kita pagbalik ko -.-
Hoon: Ge nakahanda na yung gitara ko.
Rara: Ge rin may electric keyboard ako dito.. O kaya mismong piano nalang namin dadalhin ko dyan..
Hoon: Sinong niloko mo? Flute lang kaya mong tugtugin.
Swaeg: Now blow eat like a fluuuet! Woooo~ oooh~
Chael: Tulog na mga bata kaya hindi kayo lumalaki eh..
Rara: Tangina mo po.
×× hihi dumating na yung mga characters!! YEY! [/nagpasabog ng bomba-- este confetti; ××