#20

165 8 3
                                    

Syugago sent a message to your group 'The Freetea and two dwarfs'

12:38 pm

Syugago: Yiieeeeh~ Si Maknae lumilibog-- este umiibig!

Syugago: May pa subuan subuan pa kayong nalalaman hah!

QueenCL: Pitingini? Anong subuan yan hah?? HOY JIHOON! Ang usapan lang natin bibigyan mo ng chance! Hindi ko sinabing isubo mo!

Panduck: Gago Noona! Malivogue ka po! Ibang subuan yung tinutukoy ni Hyung! Tss.

Syugago: Asus! Kaila pa! Dinila-dilaan mo pa nga! May konting tumulo pa nga sa gilid ng labi mo tapos pinunasan nya gamit yung hinlalaki nya tapos sabay subo..

Syugago: Ang sweet nyo grabe :)) sa garden nyo pa ginawa :D

QueenCL: WTAF!? JIHOON!! ANG SABI KO CHANCE ANG IBIGAY MO HINDI ANG PURI MO!!! HINAYUFAAK KANG BATA KA! SAAN AKO NAGKAMALI SA PAGPAPALAKI SAYO HAH!? MASAMA BA KONG ATE HAH!? SAAN AKO NAGKULANG!? SABIHIN MOOOO!

Panduck: Sa utak noona.. Kung anong kinalaki ng suso mo sya namang kinaliit ng laman ng ulo mo.. Una sa lahat.. Wag kang greenminded dahil yung ice cream ang tinutukoy ni Yoongi hyung na sinubo ko.. Pangalawa bakit ko naman ibibigay ang puri ko eh hindi naman ako babae.

Panduck: at pangatlo.

Panduck: ANONG PINALAKI HAH!? MUKHA BA KONG LUMAKI EH HANGGANG NGAYON PANG GRADE 3 PARIN ANG HEIGHT KO!! KINGINA MO PO!

Syugago: Jihoon wag kang ganyan.. hindi naman pang grade 3 ang height mo.

Syugago: ang assuming mo masyado.. Gago pang kinder yang height mo!

QueenCL: Tangkad mo rin eh noh? Napakatangkad mo grabe -___-"

Syugago: Tch. Balang araw titingalain rin ako ng mga tao.

Panduck: Yun lang pala ang gusto mo bakit hindi ka nalang umakyat ng puno o kaya sumabit sa poste?

Syugago: Tss.. Makukuha ko rin ang atensyon ng lahat at matutuwa sila sakin.

QueenCL: Psh! Napakasimple ng gusto mo! Maghubo ka sa gitna ng kalsada sabay sayaw ng work work.. Tamo magiging viral ka pa.

QueenCL: Kwekkwekkwek~ di ko alam ang lyrics Kwekkwekkwekkwek~

Seen by Syugago and Panduck

02:58 pm

QueenCL: Mga bibeh! Alam ko na tawag sating mag kakapatid!

Syugago: Ano na naman yan noona?

QueenCL: Maganda toh pramis!

Panduck: Ayus ayusin mo lang noona hah!

QueenCL: HIHIHIHI eto na eto na.

QueenCL: tayo ang.......

QueenCL: TATLONG BIBE!!!

Syugago: The folk??

Panduck: Anong nasinghot mo?

QueenCL: Ang ganda kaya!

QueenCL: MAY TATLONG BIBE AKONG NAKITA MAPANDAK , MATABANG MGA BIBE~

QueenCL: NGUNIT ANG MAGANDA SA LIKOD AY IISA SYA SI CHAERIN NA NAGSABI NG QUACK QUACK!

Syugago: Staph it.

QueenCL: QUACK QUACK QUACK! QUACK QUACK QUACK! SI YOONGI AT SI JIHOON AY MGA PANDAK!

Panduck: -,-

QueenCL:TAYO NA SA BAHAY ANG SABI! KUMENDENG KUMENDENG ANG MGA BIBE! NGUNIT ANG MAGANDA SA LIKOD AY IISA! SYA SI CHAERIN NA NAGSABI NG KWAK KWAK!

QueenCL sent a voicemail.

Syugago sent a voicemail.

Panduck: Kingina nagsanib pwersa na naman kayong dalawa lakas ng toyo nyo -.-

Panduck went offline.

QueenCL changed the conversation name to 'Tatlong Bibeh'

×× Ang tatlong bibe hoehoehoe.. Jeonghamed eonnie.. Kalaban daw sila ng wonder pets at Tropang ninja turtles hakhakhal joke ^__^ v xD ××

Crack SiblingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon