Woozi's
"O-oy? Saan kayo pupunta?" Nanlalaking matang tanong ni Seungcheol.. Tss. Magsama sila ng Jeonghan nya.
"Sa Kwarto nga nya diba!?" Inis na sabi ko at hinila si Soonyoung paakyat sa Hagdan..
Nyeta.. Height at Long hair lang naman ang lamang sakin ni Jeonghan... Bwiset -,-
Pumasok ako sa isang kwartong may Nakapaskil na 'HOSHIIII HOSHIIII' sa pinto habang hila hila parin si Soonyoung..
Padabog kong sinarado ang pinto at nilock.. Umupo ako sa kama at tinignan si Hoshi..
"Anong ginagawa mo?" Poker face na tanong ko sa kanya.. Napatigil naman sya sa paghuhubad ng damit at nagtatakang tumingin sakin..
"Akala ko gagawa tayo ng baby??" Kunot noong tanong nya.. Wadapak?
"PFT-- HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA DAFUQ!? HAHAHAHAHAHAHAHHAHAHA LAKAS NG TAMA MO DUDE HAHAHAHAAHAHAHAHAHA" napahiga na ko sa kama nya kakatawa.. Puta.. Nakatira ba toh ng katol?
"Pinaasa mo kong Hayuuuf ka! TT^TT" sabi nya with matching turo turo pa.. Kingina dizz. Pinunasan ko yung luha sa gilid ng mata ko.. Letse talaga hahaha.
Kinuha ko yung unan sa gilid ko at binato sa kanya saka umayos ng upo..
"Gago! Mukha ba kong may Bahay bata?" Nagpout sya at tumabi sakin..
"Ihhhh~ Malay mo naman diba?" Sabi nya at ginitgit yung sarili nya sakin.. Huminga ko ng malalim at inakbayan sya..
"Alam mo.... " Tinignan ko sya ng deretso sa mata. " Wag ka nang umasa gague" sabi ko at sinakal sya..
"Aaaack~ tama na please! Homayghad!" Sabi nya habang kumakawala sa sakal.. Binitawan ko naman sya..
Di ko PA naman sya balak patayin. Sa ngayon si Seungcheol muna huahua..
"Pero hanep naman sayo ahh! Ang sarap pakinggan ng tawa mo!" Sabi nya at nginitian ako ng pagkalaki laki.. Flirt tss.
"May gitara ka ba?" Takang tanong ko at inilibot ang mata ko sa buong kwarto nya.. Nakita ko sa peripheral vision ko kung paano nanlaki ang singkit nyang mata.. Napachuckle naman ako. "Wag kang magalala wala akong balak hambalusin ka."
"Wala akong gitara.." tumatango lang ako at pabagsak na humiga sa kama nya at pumikit. Feel at home ako lakayongpake.
Naramdaman kong humiga rin si Hoshi sa tabi ko.. Subukan lang nya gumawa ng kabalbalan at ihahampas ko talaga sa kanya yung lampshade.
"Jihoon.... uhm ano--- m-may gusto ka na ba kay Seungcheol hyung?" Napadilat ako sa sinabi nya... Napatulala ako sa ceiling ng kwarto nya..
Ano nga ba? Miski ako hindi ko alam eh..
"Ewan ko.. Basta ang alam ko lang natutuwa ako pagnageeffort sya. Yun lang. Masarap kasi sa feeling yung alam mong pinahahalagahan ka." Napatingin ako sa kanya at nakita kong seryoso syang nakatingin sakin..
It made me feel uneasy tho. Seeing him serious is very unusual... Nakakapanibago..
"Jihoon... Kung--- Kung sakali mang dumating yung panahong saktan ka nya.. Lagi mong tatandaan na nandito lang ako hah?" Ako lang ba o parang double meaning yung sinabi nya??
××××××
"Uji--- Hey! Wake up!" Nakaramdam ako ng munting tapik sa pisngi ko.. Dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko at ang unang unang sumalubong sakin ay Mala diyos na mukha ni Jisoo..
Pero nyeta nakatulog pala ko -,- ..
"Oh? Ngayon lang kayo nakakita ng totoong taong nakatulog?" Poker face na sabi ko ng makita kong nandito silang lahat..