"Putangina talaga." Hindi paring makapaniwalang sabi ni Soonyoung habang umiiling.. Tanghali na at kasalukuyan silang kumakain.. Pero dahil tanga si Soonyoung ay hindi parin sya nakakamove on sa binalita kanina..
"Soonyoung move on. Hindi mo nga alam kung naalala ka pa--- tayo nun eh." Sabi naman ni Dokyeom at umirap.. Bitter parin sya so shut up ka nalang ha?
"Tangina talaga... 5 years ko syang hindi nakita.. Tapos ngayon~ Hori shet talaga as in! Sikat na pala sya dun sa Amerika. Bagay na bagay din sa kanya yung hazel brown nyang buhok kesa dun sa pink na matatakam kang dilaan thet.. Tapos-- mas lalo syang naging cute! Tapos... Tapos... Nakangiti sya kanina!" Nakatulalang saad ni Soonyoung.. Napairap naman yung mga kasama nya..
"Hoshi unli ka ba? Paulit ulit nalang yung sinasabi mo." Inis na bulyaw ni bHu03xzcs M!n6h40 m4p46Mu4H4lXzCs
"Putangina talaga.." muling sabi ni Hoshi... Napa facepalm nalang ang mga kasama nya sa inis.
"Tangina talaga... 5 years ko syang hindi nakita.. Tapos ngayon~ Hori shet talaga as in! Sikat na pala sya dun sa Amerika. Bagay na bagay din sa kanya yung hazel brown nyang buhok kesa dun sa pink na matata----" napatigil sya sa pagsasalita ng salpakan sya ni Wonu ng kingsize hotdog sa bunganga.
"Pakiusap lang Soonyoung manahimik ka kung ayaw mong magjoke ako." Pakiusap ni Wonu kaya napatahimik si Soonyoung. Please dont Wonu :< Just no.
"Guys yung webdra---" hindi narin naituloy ni Junhui ang sasabihin nya ng salpakan din sya ng pagkain sa bunganga ni Jeonghan.. Kinulang sa tulog si Bibeh :<<< Pinagod kasi ng Cheollie nya ampupu.
"Isa ka pang unli Wen JunHui / Moon Jun hwi. Oo na oo na. Gusto mo magbigay pa ko ng feedback! Kaya please lang so shut up nalang kayo dahil kulang ako sa tulog." Reklamo ng ating Engel ;)))) Natahimik naman ang lahat hanggang---
"Putangina ang baho!" Asiwang sabi ni Seungkwan dahil sa mabahong amoy na sumakop sa buong lugar na parang epidemya.
"Hori Sheet! This is very inappropriate" Reklamo din ni Vernon at nagtakip ng ilong..
"Hehe. Sorry naman! Hindi ba pwedeng umutot?" Nakangiting sabi ni Mingyu.. Tinignan naman sya ng masama ng mga kasama nya.. NastyMingyu# :'<<< y u lyk dis Minghoe? Dati nagkamot ka ng pwet sa mismong harap ng camera. Tapos nung kinausap mo si Wonho kitang kita sa camera na tumalsik yung laway mo pero hindi ka parin nagsorry. Tapos tuwing hahatsing ka pasimple mong ipapahid sa iba. Tapos yung umiinom kayo ng kape. Dinilaan mo muna yung tasa saka inamoy bago ibigay kay Hoshi.. Y u lyk dat giant??
"Punyeta Mingyu kung ako sayo itae mo nayan!" Saad naman ni Seungcheol... Walang galang. Nasa harapan sila ng pagkain eh..
Mabuti nalang at mabilis na wala ang amoy kung hindi malamang natagpuan silang dead on the spot xD. Tapos ang nakalagay sa death certificate nila na reason of death eh, Oxygen loss and suffocation due to Mingyu's massive fart. Ahue.
"Mingyu kailan ka ba magbabago?" Naiiling na tanong ni Joshua... Ahue.. Nagkibit balikat lang si Mingyu at kumain ulit.. Susq enebe eteng beteng te??
Nagpatuloy ulit sila sa pagkaing ng....
"PUNYETA! SINO BA YANG KUMAKATOK NA YAN HA!?" Inis na sigaw ni Wonu.. bwiset na bwiset sya dahil hindi sya makapagconcentrate sa pagkain.. Luto daw kasi ni Gyu kaya dapat sineseryoso ahuehue.
Imbes na may sumagot ay mas lumakas yung katok sa pinto..
"ETO NA ETO NA! KUMALMA KANG HAYOP KA HA!" Sigaw ni Seungcheol at bwiset na tumayo para pumunta sa may pintuan.. Hindi parin tumitigil yung pagkatok kaya mas lalo syang nabubugnot..