Ppanyang sent a message to 'Goddesses'
10:59 pm
Ppanyang: Chae! Anyare na dun sa Group proj. Nyo nila Poreber mo? Ano? Umepekto ba yung tinuro namin sayo?
Chaelinc: Putangina nakakabwiset.. Imbes na kay Gudo tumalab si Taeyang ang naapektuhan tsk..
Chaelinc: Nageffort effort pa ko na mag ayos.. Balak ko nga sanang mag two piece kaso naalala kong wala kaming swimming pool!
Sicang: Oh. Eh ano sinuot mo?
Chaelinc: Manipis na fitted na spaghetti strap at maong wreck it shorts na maikli.. Nyeta! Ni hindi manlang nya ko tinitignan kabwiset! Titingin lang kapag may tinatanong..
Taengoo: Baka nahihiya lang.. Alam mo na malay mo tinigasan kaya ayaw kang tignan hahaha..
Yulling: Oh kaya baka may distraction kaya hindi ka nya pinapansin.. May iba pa ba kayong kasama maliban kay Taeyang?
Chaelinc: Oo. Yung bestfriend ko si Dara. Bumisita kasi sya.. Miss na daw nya ko.
Seobaby: SI DARA!? AS IN PARK DARA!? EH? EHEHEHEHEHEHEH TUWENIWAN. ps. Chanyeol toh :D
Yoong: Gago ka Yeol! Makikigulo ka dito dahil nakita mo yung pangalan ni Dara!? Pareho kayo ni Donghae tss. Bakit ba kasi nasayo yung cellphone ni Maknae hah!?
Seobaby: Eonnies. Si Seo na toh.. Pasensya na kayo kay Yeol ah... Dito sya matutulog kaya kasama ko sya.. Wala kasi akong kasama sa bahay dahil may business trip sila mommy at daddy.
Soo: Harujusko! Ipagdasal natin kay Jisoo na ilayo si Seohyun sa tukso!
Seobaby: eh? Tukso? Bakit ko naman po iinisin si Chanyeol?
Hyolo: Bugak! Dapat si Chanyeol ang ipagdasal natin! Naku! Kawawa si Maknae kung nagkataon!
Sunny Qt: Oo nga! Halata namang hindi lang tenga ang malaki kay Chanyurr amff 030
Seobaby: Hindi ko kayo maintindihan eonnies o.O
Chaelinc: Tigilan nyo na nga si Seohyun gurlz! Balik na tayo problema ko..
Ppanyang: So ano nga? Nagpapansinan ba yung dalaa?
Ppanyang: *dalawa?
Chaelinc: Oo.. Naghaharutan pa nga sila saka tawanan ng tawanan eh.
Yoong: edi confirm! Ini-snob ka nya kasi mas type nya si Dara!
Taengoo: Oo nga! Baka gusto nya si Dara?
Yulling: Saka hindi ka naman nya iisnobin kung hindi sya nakafocus kay Dara eh!
Soo: Tama.. Tama.. isipin mo nga kung wala dun si Dara malamang ay pinansin ka nya dahil ikaw lang ang nagiisang babae!
Hyolo: Pero dahil nandun si Dara natabunan ka at para ka nalang hangin sa kanya.
Sunny Qt: inshort. Mas mahalaga at lamang si Dara sa kanya kesa sayo..
Seobaby: Tama sila eonnie.. Mukhang walang pake sayo si Gudo dahil the whole time na kay Dara ang atensyon nya..
Sicang: Kung ako sayo kay Taeyang ka nalang..
Chaelinc has logged out
Taengoo: Haluh? Nagalit ata lagot kayo.
×× Galing magmotivate ng bagong friends ni CL graveh XD ××