#38

131 5 5
                                    

"Tangina mo ka Seungcheol! Pinagsabihan na kita diba!?" Inis na bulyaw ni Soonhoon kay Cheol nagpakawala ulit ng isa pang suntok...

"ANO BANG PAKE MO HA!?" Sigaw ni Scoups at sinuntok sya pabalik.. Ahuez staph it plezz :((((

May sugat na si Seungcheol sa isang kilay at bahagyang nagdudugo ang kanyang ilong. Si Hoshi naman ay putok na ang gilid ng labi at may iilang pasa.

"PUTANGIIINAAA~ GOOO SEUNGCHEOOOL!! SARANGHAEEE! " pagchi cheer ni Min Rin habang pumapapak ng Clover.. Punyeta?

"HINDIII! SI HOSHI MANANALOO DYAN!" Sabat naman ni Rin Ah at nakikikain ng clover... Wala si Seoyeon dahol kasalukuyan nyang kasama si Suga at Taehyung -,-

"Can you two just shut up?" Sabi ni Vernon sa dalawa with matching taas kilay pa. May period si Beonon -3-

"Tigilan mo na sya Seungcheol." Pinilit na lakihan ni Hoshi ang mata nya pero no use .. Aww sadlayp. Hinila nya si Seungcheol sa kwelyo at inilapit sa kanya. "Tigilan mo na si Jihoon."

"Paano kung ayoko?" Isang mapanginsultong tawa ang lumabas sa bunganga ni Seungcheol.. Agad syang binitawan ni Hoshi at sinuntok muli..

A smirk appeared on Cheol's face. Pinunasan nya ang dugo sa gilid ng labi nya at tumayo..

"Mahina ka Soonyoung... Talo ka na. Gusto na nya ko." Mayabang na saad nito at nagpagpag ng damit. "Too bad i dont like him back."

Susugurin na sana muli ni Hoshi si Scoups ng pigilan sya ni Dino at Minghao..

"Hyung tama na..." pakiusap ni Dino.. pero tila walang naririnig si Soonyoung at nagpatuloy sa pagpupumiglas..

"Bakit?? Masakit bang malaman Hoshi?? Masakit bang malaman na yung taong gustong gusto mo.. Eh ako yung gusto?" Mapanginis na sabi ni Seungcheol at humakbang palapit kay Hoshi.. Hinarangan naman sya ni Mingyu at DK.

"Dude tama na." Pakiusap ni Mingyu sa kanya.. Napatawa naman ng sarkastiko si Seungcheol..

"Oh? Bakit nyo ko pinapatigil? Diba kayo yung nagutos na lokohin ko si Woozi?" Sabi nito.. Agad namang napayuko ang dalawa..

"Seokmin?.... Hindi ko akalaing ganito ka desparadong makuha si Hoshi." Naiiling na sabi ni Wonwoo halata ang disappointment sa boses nya. "And You Kim Mingyu. Hindi ko akalaing ganito ka kasama."

"Bakit ba kasi ako lang sinisisi nyo?Ayan oh! Yang dalawa lang naman ang nagutos sakin. Tss. Palagi namang ako yung masama. Kasalanan ko bang pumatol sa trip namin yang si Woozi?" Muling nakatanggap ng sapak si Seungcheol dahil sa sinabi nya. Pero this time galing na kay Jeonghan..

"Ganito ka na ba talaga kasama Seungcheol? Dahil sa isang pangyayare magbabago ka ng ganito? Ilan na ba kaming nasaktan mo ha? Ano masaya ka na ba?" Sunod sunod na tanong ni Jeonghan.. Tumataas narin ang boses nya dahil sa inis.. Papa Cheol y u so playboy ? :(((( [/Le sings Exo's Playboy;

"Ano bang paki alam mo ha? Wag mong sabihin hindi ka pa nakakamove sakin Jeonghan?" Nakasmirk na tanong ni Seungcheol... Isang suntok muli ang tumama sa mukha nya. "Argh! Ano namang kasalanan ko sayo Joshua!?"

"Wala. Baka sakali kasing magising ka sa katotohanan. Too bad, it seems like your already drowned in your anger. I didnt expect you ruining us like this. Ikaw pa naman ang so called leader tss." Disappointed na sabi ni Jisoo habang naiiling. Tila tinamaan naman si Seungcheol at napahawak nalang ng mahigpit sa dulo ng jacket nya.

"Haha.Ruining us? Hindi ba't matagal na tayong warak? Simula nung nangahas kang gago ka?" Sarkastikong sabi ni Seungcheol. Bakas ang galit sa boses nya.

"Wala akong inagaw sayo at alam mo yan Cheol. Masyado kalang nagpabulag sa kung anong pinapaniwalaan mo." Makahulugang sagot ni Jisoo. Staph it plezz wala akong balak gumawa ng sequel ahuhue.

"Wala haha. Wala talaga Joshua. Walang wala." -Seungcheol.. "Pero infairness ha. Ganito pala yung feeling ng mangagaw. Ang sarap sa pakiramdam nung alam mong habang nagsasaya ka may nasasaktang iba. Yung feeling na pinaglalaruan mo yung taong pinapangarap nila. Grabe. Nakakaflatter! Ang sayang makitang nasasaktan sya ng dahil sakin."

"Tangina mo Choi SeungCheol. Sagad." Lahat napalingon ng marinig ang pamilyar na boses na yun. Walang emosyong naglakad si Woozi palapit sa kanila. Narinig nya lahat. Lahat ng masasakit na salita. Lahat ng kasinungalingan. Para syang sinampal ng realidad.

"Oh Hoonie! Nandito ka pala! So im guessing narinig mo ang lahat? Awww~ wag mo sabihing nasaktan ka! Did i make the Heartless Lee Ji Hoon in pain?" Mapanginis na sabi ni Seungcheol habang hawak sa dalawang pisngi ni Jihoon. Tinignan lang sya nito ng deretso sa mata.. At ginawa ang isang bagay na kahit sino hindi inaasahang gagawin nya iyon kabalikat ng lahat ng narinig nya. He kissed Seungcheol on the lips. A kiss of emptiness. Walang pakiramdam. Walang kahit ano. Even Seungcheol got shocked. He remained there with wide eyes. Jihoon let go and gave him a smile.

"Nasasaktan? Sorry to let down your hopes but im not. You gave me pain? Im the one who gives people that. Listen Choi Seungcheol." Hinawakan nya ang colar ng uniform ni Scoups at hinila papalapit sa kanya. "You can never hurt me. Never. Not even a chance. Kung wala ako sayo. Pwes isipin mo kung ano kalang sakin. Your just a nobody to me."

Tahimik lang ang lahat.. tila naghihintay kung anong susunod na gagawin ni Jihoon.. Binatawan nya si Seungcheol at malakas na sinapak, dahilan para matumba toh sa lupa.

"Pasalamat ka nalang at wala akong gitarang dala ngayon. Kung hindi pinaglalamayan ka na dahil dyan sa kayabangan mo." Sabi ni Woozi at ipinagpagpag ang kamay na parang nandidiri sa paghawak kay Seungcheol.. Tumalikod na sya at naglakad paalis. No one dared to stop him. "Tandaan mo toh, CHEOLLIE. You'll regret playing with the wrong person."

He said finally as he completely walked out the gym.. Straight face, Cold stare, emotionless reaction. His simply doing what he's good at.

Pretending like nothing's wrong. Cause unfortunately he fell inlove with that nobody.

×× Ahuhue madrama ang layf. Pasensya na ng sagad amfufu xD ××

Crack SiblingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon