Chapter 3

445 15 0
                                    


[Andrew's POV]

"Okay" sabi niya, Hindi Ba niya alam kung anong ice cream?

"Buti pa sumama ka muna sakin, baka maligaw kapa"

"Okay"

Naglakad kami patungo sa Mc.Do  at bigla siyang nagsalita.

"Ano bang tawag sa lugar nato?"

"Ha? Seriously? Hindi mo alam ang lugar nato?"

"Itatanong ko ba sayo kung alam ko?"

"Ahhmm, just call this place mall"

"Mall, okay"

Saan Ba nakatira tong Babae na to? Sa kawalan?

Umabot na kami sa MC.Do pinaupo ko nalang siya at ako na lang ang nagorder. Tahimik lang kami kumain Kaya nagyaya na ako pauwi 6:00 PM na din Kasi.

"Saan kaba nakatira? Hatid na kita" tanong ko

"None of your business, and besides malapit lang ako dito"

0_0 marunong pala tong mag-english pekeni kala ko Kasi wala tong pinag-aralan.

"Okay, una nako"

[Gabrielle's POV]

matapos niyang umalis nag-lakad lang ako patungo sa lugar na tahimik at malawak. At doon ko nalang inactivate ang Clone Cube.

"This is really my house"

I got dressed in my hot pink croptop, black leather jacket, ripped jeans, and black stiletto.
Got in my black motorcycle and nag solo ride ako. Alam ko naman lahat about sa human realm nagbobobohan lang ako kanina. Bookworm kasi ako/ Nerd.

Pumunta ako sa isang Carnival. Sumakay nang mga rides. Matapos nang ilang rides kumain muna ako nang cotton candy nang biglang nagdilim ang buong paligid. May narinig naman ako nang isang putok ng Baril.

"Hey! Your ruining my night" I said without an emotion

"Wag ka nga mangialam madamay kapa" sabi nung isang lalaki with matching stance.

"And who are you to tell me that?"

"Tama na ang chit-chat, asan si Ace?" Sabi nong kalaban nila.

Bigla namang sumulpot ang isang lalaki mula sa likod.

"At ano na naman kailangan Mo sakin, Yuri?"

Let me describe him for you, he has this messy black hair, piercing sa tenga at kilay, which makes him hotter, he's wearing a white sando, leather jacket, ripped jeans and combat boots.

"I want your life" nag-smirk Yung kalaban niya. I walked towards him and look straight to his eyes and no one interfered even that Ace guy.

"No one takes life away, except Me"

*stare*

*stare*

*snap*
I snapped my fingers and he's down, he's Dead.

"Pretend like you didn't saw a thing, or I'll take yours" sabi ko without an expression.

"Gabrielle? Is that you?" Sabi nung Andrew na nakilala ko kanina.

"Kilala Mo siya Drew?" Sabi nung isang lalaki na kasama nila.

"Oo, Kanina lang!"

Nabaling ang tingin namin sa isang membro na umiiyak habang nakatingin sa naka handusay na katawan ni Yuri.

"You! You're a Monster!" Sigaw niya sakin habang umiiyak

"Let's just say that, it was his fault for staring to my eyes"

*snap*

I snapped my finger once again and all of them fainted, well except for Yuri he's dead, but also Ace.

I said to him

"Pretend like you never saw anything, when they wake up they'll forget about me"

"What did you do to them?" He said while remaining his fighting stance.

"They just fainted, maybe I'll get rid of your memories also"

*snap*

And he's down.

     "Until we meet again, Ace"




             ...To Be Continued...

The Nerd's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon