Chapter 21

418 6 2
                                    

Medyo matagal din ako nag-update hihi. Kase naman wala na samin ang LTE namin huhu!

I'll try my best to update every once or twice a week, and maybe matatapos din to agad na story ko and please maybe next month or two I'll release a new story :*

Here's the UD, HOPE YOU'LL LIKE IT.

*******

[Ace's POV]

Matapos sa nangyari kagabi, I never thought na Yung babaeng yon, feels the same way, Hindi nga ako nakatulog nang maayos dahil sa kakaisip ko sakanya, Hindi to alam ng mga kagrupo ko sa ngayon pero I'm planning to tell them after the final test para sasabak sa campus war.

I'm currently in my comfort room taking a quick shower. Excited nako makita si Gab ko.

Gising naman Kaming lahat, ang iba nga kumakain na sa baba.

"Oh Ace, San ka galing kagabi?"

"Ayon nag-lalakad lakad lang"

"Eh Bat parang nanalo ka nang lotto sa ngiting mong Yan ah?"

"Eh kasi, kami na ni Gab" sabi ko nang mahina para Hindi nila madinig.

"Ano yon?"

"Wala, doon nalang ako kakain"

"Oh, sige"

"Tapos nako!"

"Akong mag-dridrive" sigaw naman bigla nung parang lasing mag-drive samin.

"Mamatay kami sayo, Josh"

"Eh, *huk* Hindi naman ako ganon kasama mag *huk* drive"

"Hindi ka nga makapagsalita nang maayos, drive pa Kaya"

"Una nalang ako sa inyo" Sigaw ko sa kanila.

"Andrew! Kurt!" Sigaw ko sa kanilang dalawa, kumakain pa kase.

"Ha?" Sabay nilang Sigaw.

"Sabay na kayo sakin, Kurt ikaw mag-drive."

"Shige bah"

"Oy Kurt, wag kang Mag-salita, punong-puno nang pag-kain ang bibig Mo "

"Di Shing, Pake Mo Ba?"

"Hoy! Dali na nga katong dalawa"

*******Sa Campus****

[Gabrielle's POV]

AHHHHH! napasigaw nalang ako sa isip ko, ano bang ginawa ko kagabi! Nadala lang naman ako sa sitwasyon ah!

Mahal ko rin naman Sya.

"Ahhh!" Napasabunot ako sa Buhok ko.

"Oh anyare sayo?" Tanong naman sakin ni Jake sakin.

Nandito na kaming Lima sa location kung saan gaganapin ang mind games.

Parang isa itong abandoned building kung saan gaganapin Yung tintawag nilang theater.

"May naalala lang ako"

"Kdot"

"Ang aga naman natin..." Naputol ang sasabihin ni Mia nang pumasok Yung grupo na lahat naka itim.

Lumapit naman bahagya si Stellar sakin, ang dark nang aura niya ngayon.

"Group 1"

Sabi niya habang nakatingin sa kanila.

Meron namang sumunod na mga Tao, I think, mga ibang grupo yon. Pero meron talaga akong isang grupo na hindi ko matantsa.

Bumukas naman Yung pinto at lumabas don si Andrew, Kurt at si Ace.

"I guess all group representatives are already here" Simula ni Andrew.

"I'll introduce every representatives of every group, and a little information for you to know or to use"

"Group 1, Ella Methane, also known as "Empress of Fire", concentrates more on hot places like volcano openings or by a fire, Her weak spot is her hands.
Baron Panerio, know for his Intelligence, can surpass Einsteins IQ. His Weakness, Girls
Carla Skies, Known as "Deep Angel" she fights better in the dark, while her eyes is closed. Her weakness, Too much exposure to sunlight or any bright things. Bianca Amanita, uses plants for fighting, she fears, insects. And lastly Minerva Dawn, also know as "Queen of Night"

***************

May plot twist sa mga susunod na ep. Maybe bukas maka-update ako.

XOXO :*

The Nerd's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon