Sorry natagalan ang UD meron kasing Event na sinalihan ko so busy muna ako, At nalalapit na ang Klase ! -_-
Here's the UD Enjoy :)
*****************************
After hinimatay si Ace umalis nalang ako at nag-cutting class. Umuwi muna ako sa bahay para magbihis at pumunta ako sa mall.
And while driving my car, i really have this crazy stunt to change my image. So i get my Phone while driving of course and dial a hiring company to post that merong hiring ng personal Stylist.
Tumambay ako sa Coldstone, kumakain ng Ice cream. Linibot ko ang paningin ko at may nakita akong isang babae na naka-shades, black hat at ang weird nang dating niya sakin she looks familiar. nabasag naman ang pag-iisip ko nang may tumawag sakin.
"Hello?"
"Good day Po, wala napo kaming slots para maghire, maybe 2 hours from now meron nang slot"
"i-cancel mo nalang i changed my mind"
"Sige po mam"
Lumabas na ako sa CS, at pumasok sa Forever 21. bumili lang naman ng mga nerdy clothes. sumunod naman ay pumunta ako sa isang cosmetic store bumili nang make-ups at contac lense narin. I got back to my car at before ko mapaandar ang engine sa sasakyan may nahagip akong anino, i went out while holding my pistol.
"Sinong Nandiyan?"
Bigla namang may gumalaw na bush malapitsakin at tumalon palabas ang pusa.
"Meow"
naging alerto ako bigla dahil wala nang mga mata ng pusa, I tighten the grip sa pistol ko, at lumabas naman ang isang babae, she is the same girl na nakita ko kanina sa mall until now nakasout parin siya nang cap at shades.
"Long time no see, Gabrielle"
"Sino ka?"
"Ang bilis mo namang makalimot" saka inataki niya ako, flames? I know those flames, iswiftly dodge her attacks i got the chance to remove her cap and shades.
"Ikaw yon diba?"
"Hindi pa tayo tapos" sabi niya habang naka-yuko natabunan ang mukha niya dahil sa buhok niya. I drove home.
I know those flames, Im sure siya yon. Kumikilos na sila para hanapin ako. Pagdating ko sa bahay, nagluto ako nang makakain at in-activate ko si Pheny.
"Good Day, Master Gab"
"I Missed you, Pheny"
"I'am too, Master Gab"
"Pheny, ano nang nangyayari?"
"Actually, Total Chaos na ang lugar na, marami nang namamatay doon at May nabalitaan ko na gumagalaw na sila para hanapin ka"
"Just as I thought, meron na akong nakalaban kanina"
"You have to be careful next time, Mater"
"I know, at balak ko rin na mag-change ng image ko para hindi nila ako ma track nang ganon kadali"
"Change image?"
"Magiging Nerd na ako, starting tomorrow"
...To be Continued...
**********************************************************
Short UD lang to hindi ko alam kung kelan ang bagong UD :)
HAPPY READING :D
BINABASA MO ANG
The Nerd's Secret
Ciencia FicciónThis is my first story, i know merong mga typos sa story so bear with it for now, second story and third story is coming up after na complete na ang story na ito. :)