Summer's Point of View
"Si Sasha nagmumulto? Bakit?" Tanong ni Trevon.
"Yeah, Bakit ? eh sya naman tong nag suicide. bakit sya nanggugulo ng buhay? at kay Agatha pa? hindi naman sila naging close ah." Travis
Andito parin kami sa Resto, at kasalukuyan akong ini-inteview ng mga lalaki sa harapan ko. para kong nasa Hot seat, hayy ewan. kanina ko pa gustong sundan si Agatha but Skyleigh won't let me. Hayaan ko muna daw mapag-isa , for sure babalik naman daw yon pag kumalma na. na sinangayunan naman ng lahat that's why wala akong nagawa.
but im sure she is not fine, sino bang hindi matatakot kay Sasha. her face is full of Blood. maski ako gusto ng tumakbo kanina, she was glaring at Chloe that time. and that made my body to trembled.
"Hey! Sum. what's with you?" nabalik ako sa wisyo ng iwagayway ni Travis ang kamay nya sa harap ko.
"Huh?" tanong ko.
"Nothing, so ano ngang kelangan ni Sasha?" Travis
bat ba interesado sila? muka namang hindi sila makakatulong. hindi ko sinagot si Travis na kanina pa ko kinukulit at nilingon si Clyde. teka? bat ako kay Clyde lumingon? silly Summer. are you using drugs?
pero bakit kaya kanina pa sya tahimik? he's not even giving any emotions. buong oras naka poker face lang sya. this guy looks interesting. parang ang dami nyang tinatago. hmm.. let me figure it out.
"staring at Clyde? you never told me too that your into him ah!"
i automatically rolled my eyes ng marinig ko yon galing kay Skyleigh. what the hell is she talking about?
"pinagsasabe mo dyan? tinitignan ko si chloe kanina pa sya tulala." i lied. nakakainis naman kasi tong si Sky. napaka epal sa may Pov ng may Pov.
"Liar, sakin kapa nagsinungaling i know your moves Sum. interesado ka kay Clyde? don't you? nako kung ako sayo, kay Travis ka na lang o kay Trevon o kay Seth. wag dyan may nahagilap--
"Teka! Teka! Travis? Trevon? Seth? bat wala si Kaito?" biglang nanlaki ang mata ni Skyleigh at mabilis akong kinurot sa tagiliran. problema neto?
"Nakalimutan ko, oo nga pala si Kaito pa! ah basta wag dyan! bad boy daw yan, mas bad boy pa kay Kaito." Skyleigh
"Okay? hahahaha. palusot pa! if i know." asar ko dito.
"Ssh! ang bastos bastos ng bibig mo!"
"What? hahaha!"
"Nag text na si Agatha, nag taxi na sya. gorabells na din tayo! naloloka na ko ditey!" Biglang tayo ni Seth habang pinapaypayan ng kamay nya yung muka nya.
"Yeah, we should go." pag sang ayon ko dito.
"teka! pano tong pagkain?" pigil sakin ni Skyleigh.
BINABASA MO ANG
ENIGMA: On Way Out
De TodoEnigma series #1: On way out We didnt know that entering this school will have no escape. We didnt know entering this school will be a mistake. Who couldve know that this school is filled with secrets and thats the reason we cannot go out any more...