Hidden #9

78 14 0
                                    

Toffer's POV

Ay! Grabe siya oh! Binabaan agad ako ng bruhildang yun. Hayaan na muna natin yun magwala. Okay, so ano nang pag-uusapan natin? All about me? No way!  Alam niyo na ang katauhan ko di ba? Kaso naguguluhan pa rin talaga ako sa sarili ko kung sino ba talaga ako. Am i gay or what?  Kasi kung makapagsuot ako lalaki pero galaw ko babae. You know what I mean. But, hindi 'to alam ng parents ko okay? So shut up ka na lang hahaha peace po.

Nakakabored talaga kapag mag-isa ka na lang sa condo ano? Sila mom at dad ay nasa business trip lang in 3 days so ayun nakatakas ako sa bahay. At dahil nabobored na talaga ako dito, napagdesisyunan ko na lumabas muna ako.

Nandito ako sa loob ng elevator at loner ako. Nakakasad lang. Pero naiinis talaga ako sa tatay ko dahil bakit dito pa siya pumili ng condo. At mas nakakainis lang ay dito rin nakatira si Aine. Nakakaasar diba?  Buti na lang at sa ibang floor yun.

Speaking of that devil, biglang bumkas yung elevator at pumasok sa loob si Aine na may dalang chihuahua.

Ang cute ng aso,  pero ang pangit ng may hawak. Hahaha >:)

"Ooohhh, the bitch is here. " panimula ko.

"Ako ba yung tinutukoy mo ha?" ay,  natamaan!

"Ay hinde! Yung aso yung tinutukoy ko! Hoy aso! You bitch! Sobrang bitch kang aso ka! "sinigawan ko yung chihuahua.

"Arf! Arf! Arf!"

P*tcha! Mabangis pala to! Tinahulan ako nung chihuahua. Alam niyo naman yung itsura ng chihuahua kapag galit di ba? Kung di mo ma-imagine, tingnan mo na lang.

Sa una akala mo mabait pero hindi pala

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Sa una akala mo mabait pero hindi pala. Napaatras agad ako nung tumahol ulit yung chihuahua. Wrong move Toffer.

"How dare you to say that to Lance! " Wow!  Talagang pinangalan pa niya yung aso na Lance.

"Bitch ka na nga, napaka ambisyosa mo pa! " Nag-aaway na kami dito sa elevator, wala na kong pake kung may papasok pa. Di ko na matiis 'tong babaeng to eh.

"For your information! Hindi ako bitch! Baka ikaw! " eto na,  lumalabas na ang tunay na ugali.

"Talaga lang ha? Try to face on the mirror para malaman mo kung sino ang bitch dito! " tinaasan ko siya ng kilay.

"Teka! Bakit ba ako yung pinagiinitan mo ng ulo ha? May problema ka ba sa'kin? " Biglang bumukas yung elevator.

"Sa akin wala, pero kay Yeline meron!" sigaw ko sa kanya at lumabas na sa elevator. Whooh! Grabe buti nakalabas ako sa impyernong yun.

Hidden Feelings Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon