Hi po!!! Ito ata ang unang Author's Note konsa kwentong ito. Sana lang may magbasa.
1st place, chika lang... seryeso na po ako.
Una po salamat po sa mga nagbabasa ng kwentong ito. Sana po ay wag kayong magsawang sundan ang story ni Herald at Ross. Inaamin kong may mga pagkakataon po na hindi ko po kaagad na a-update ang kwentong ito kaya humihingi po ako ng paumanhin. May pagkakataon kasing medyo busy din po ako.
Pangalawa po, ay gusto ko din pong e-hingi ng feed back ang kwentong ito. Iniimbitahan ko po kayang mambabasa na mag iwan ng mga comments at suggestions na pinaniniwalaan kong makakatulong po sa akin ng malaki. At mai ayos ang mga bagay na hindi nyo gusto.
Pangatlo po, ang kwentong ito ay nahahati sa dalawang yugto. Nagawa ko din ito sa unang season. Kaya pa may roon po tayong mid season. Ibig pong sabihin nangangalahati na po ang kwento natin at magbubukas ang panibagong yugto ng kwento. Ang unang yugto ng kwento ay naka base kay Herald at ang kanyang tunay na katauhan. Samantalang ang ikalawang yugto ay iikot sa buhay ni Ross. Wala pang matibay na kaganapan dahil hindi pa na iaayos ang daloy ng pangalawang kabanata.
Pang apat. Unang binuo itong kwentong ito na may tatlong season. Nabasa nyo na ang una, ngayun naman ay kasalukuyang nababasa ang season 2. Ngayon ay gusto ko pong mag tanong kung sang ayon po kayo ng season 3.
Paalala po, every Wednesday at Saturday po ang update ng kwentong ito.
Sa mga lilipas na araw gusto ko din ipag bigay alam ang mga bagong kwentong aking ilalabas oras na makatapos ako ng isang kwento. Ito po ang A Rich Kid Series.
LEGO
RAVE
COLEEN
JET
KYLE
LOUIE
Sanay magustuhan nyo po ang mga kwentong ito. Maraming salamat po...
XOXO
eRockinLove
BINABASA MO ANG
Just Stop, We're in Love
RomanceNagsimula sina Ross at Herald sa simpling kasunduan hanggang sa tinutoo na nila ang kanilang relasyon. Sa kanilang nagiging disisyon, anu anu kayang mga hamon ang susubok sa kanila? "Sinabi mismo ng tatay mo sa harapan ko na ikakasal ka! Ikakasal a...