Hi! Its me Erich.
Una po gusto kong magpasalamat sa mga taong sinuportahan at binasa ang kwentong ito. Hindi ko na po babanggitin dahil masyado po kayong marami. Sa nakalipas na dalawang taon, oo dalawang taon na ang nakakalipas, ay patu;oy nyo pong sinubaybayan sina Ross at Herald. Nakakatuwa.
Marahil may iba sa inyo na naiinis dahil minsan o mas maiging sabihin madalas mabagal ang Update. Pasenxa na po. hehehe
Pero may ilan pa ring nanatili at naghintay.
Masasabi kong ito ang panganay sa lahat ng mga ginawa kong mga story. Ito ang unang story na natapos ko at nagdisisyong dugtungan ng panibagong adventure. Naalala ko nang sabihin kong may book 2 ay may nag comment, sabi ayaw daw nya ng may book churva pa kasi daw hindi mo alam kung kelan sisimulan at kelan matatapos.
Ang totoo, tatlong season po talaga siya. pero dumating ang puntong iniisip ko na isahin nalang pero sa huli nanaig padin ang unang plano.
Nang simulan ko ang season 2, kinabahan ako na baka hindi ko matapos dahil nag-aaral nga ako at idagdag pa ang mga kwentong sinimulan ko kasabay nito. Pero sa awa ni lord nangangalahati na at ang last book ay inihahanda ko na ang storya.
So bakit ngaba nag kakaroon ng series? Hehe. Well ito lang naman ay sa aking pananaw.
Ang totoo, I fall in love with the characters na ayaw ko silang pakawalan ng ganun ganun nalang. Yung tipong gusto mong subaybayan pa ang mga buhay buhay nila pagkatapos ng itinakda mong ending.
Sabi nga diba, hindi madaling mag move on. hahaha.
Isa pang dahilan yung habang isinusulat mo ang unang season ay nakakaisip ka ng mga eksena na hindi angkop sa una ngunit gusto mong subukan sa ibang anggulo. Kaya pag natapos mo ang unang season maiisip mo na siyang dugtungan ng panibago kasi nga nanghihinayang ka.
Hay... Mahaba na ata itong kadaldalan ko. Cge hanggang sa susunod. Ingat po kayo lagi.
xoxo
eRockinLove
BINABASA MO ANG
Just Stop, We're in Love
RomansaNagsimula sina Ross at Herald sa simpling kasunduan hanggang sa tinutoo na nila ang kanilang relasyon. Sa kanilang nagiging disisyon, anu anu kayang mga hamon ang susubok sa kanila? "Sinabi mismo ng tatay mo sa harapan ko na ikakasal ka! Ikakasal a...