Sau khi vụ án kết thúc, Kuroko đột ngột biến mất không rõ lí do. Không ai trong đội biết nó ở đâu. Khi đến nhà, hỏi mẹ nó, bà đều tìm cách lảng tránh.
1 tuần sau ấy là đám tang Akashi. Một ngày xấu trời. Mưa không ngớt như muốn tỏ lòng thương cảm với cái chết của Akashi. Kuroko có xuất hiện trong đám tang. Nó mặc một bộ đen từ đầu đến chân, lấy mũ áo chùm đầu, cầm một chiếc dù đen hoà nhập vào đám người đến dự đám tang. Trời vẫn mưa như trút nước, trời phủ mây xám xịt, mọi người đều im lặng làm cho không khí đám tang càng có phần nặng nề.
Đừng từ xa nhìn lại vẫn có thể thấy tấm di ảnh của Akashi.
Có một điều. Kuroko đã muốn nói từ rất lâu. Nhưng đến khi Akashi mất nó vẫn chưa thể thổ lộ. Một điều nó mãi giữ kín trong lòng.
Akashi_kun... Tớ yêu cậu... Rất nhiều...
Tất nhiên. Akashi cũng yêu nó. Nhưng tiếc thay đến khi nhắm mắt xuôi tay vẫn không thể nói ra.
Cái tình cảm đến chết vẫn chưa kịp thổ lộ ấy. Nói sao nhỉ? Đáng thương? Một mối tình giữ mãi trong lòng nhưng chưa được hồi đáp. Quá muộn rồi. Hai ta giờ âm dương hai ngả. Nước mắt vẫn rơi. Càng quệt đi càng sót.
Tớ xin lỗi.Murasakibara, Kise, Aomine, Midorima đến dự đám tang vào chập chờn tối muộn khi người đã về gần hết. Vẫn thấy đứng trong mưa, một bóng đen quen thuộc.
" Người kia..." Kise nhìn chằm chằm bóng đen ấy.
Nhận thấy bị phát hiện, nó vội chạy đi.
" Tetsu!!!" Aomine chạy theo nó.
Nhưng không kịp nữa rồi. Nó lại tiếp tục hoà vào đám người ùn ùn đổ về trong mưa...
------------------------------------------------------
Vote and Cmt ~~~~~~~~~~