Landi: 15

2.7K 32 0
                                    

Dedicated kay Bebe Dianne ^___^ Ayan na Be! Ayan na yung request mo. sorry mejo lame hahahaha! Salamat sa pagiging silent reader pero be, Vote lang naman! Vote lang! Hahaha Love youuu :*

Si Miggy at Akane sa side sorry mejo di maganda yung quality nung photo hahahaha

Anywho, Read, Vote && Comment! Hahahahah

xoxo.

xxxxxxxxxx

MIGGY's POV

Lunes na naman. Pagkatapos nung boring kong weekend na wala akong ibang ginawa kundi matulog maglaro ng PS3 kumain at matulog ulit. Tsss

Andito ako ngayon sa GYM nagpapractice mag-isa wala pa kasi yung mga team mates ko. sabagay mamaya pa naman yung practice namin wala lang talaga akong class ngayon.

Napansin kong pumasok si Josh sa locker tapos nung paglabas niya muka siyang zombie.

Pota, ano nangyari dito?

"Hoy problema mo?" Tanong ko sakanya.

Nagulat ako nung bigla niya kong niyakap at umiyak. Shet bading ata to eh!

"Hoy layuan mo nga ako di ako pumapatol sa bading." Sabi ko sakanya tapos binatukan ko siya

Humiwalay naman siya at nakita kong maitim yung ilalim ng mga mata niya at ang lungkot.

Psh. Ano naman kaya nangyari dito?

"Hoy ano bang problema mo?" Tanong ko kay Josh tangna kasi parang nababding ang pota

"Si marian may syota ng mukang shokoy eh"

Sabi niya. Tangna yun lang ang problema niya?

"Gago ka! Yun lang problema mo? Tanga pormahan mo pa ang gago mo naman bro! wala ka. Kung mahal mo ipaglaban mo wag mong sukuan. Magbebreak din yun at marerealize niyang mahal ka niya." Sabi ko kay Joshua at umalis na para maglaro ulitpagkatapos ng practice game namin ay Nakita ko si AkaneBabes. Ang dami niyang dalang libro. Mejo nerd ata tong tibo na to eh.

"Oy Tibo, tulungan na kita jan." Sabi ko sakanya sabay agaw sa mga dala niya.

"Uy bading wag na kaya ko na to." Sabi niya habang akmang kukunin ulit yung mga libro

"Wag na tibo. Kita mo muka kang haggard na zombieng walang kinaing utak. Tss hirap talaga pag amsyadong matalino nakakapanget pala ng itsura" Pang-aasar ko kay AkaneBabes habang naglalakad kami.Binatukan niya ko. Grabe ganto ba lahat ng babae? Brutal -___-"

"Kamusta kayo ni Candy?" Biglang tanong sakin ni AkaneBabes

"Okay naman kami." simpleng sagot ko sakanya. ayaw ko kasing pag-usapan yung tungkol samin ni Candy pag siya ang kaharap ko eh.

Di ko talaga alam pero mula nung una kong nakita si Akane sa twitter tapos sa personal para nahypnotized ako ng ganda niya. kasi meron sakanyang iba na hindi ko maipaliwanag making her more unique in other girls even compare with Candy.

"Bading san ka nakatira?" Tanong bigla sakin ni Akane.

"Bakit? Pupuntahan mo ko?" Sagot ko sakanya sabay ngiti.

"Ewww. ASA." sabi niya sabay irap.

Bakit ang ganda niya?

"Hi Baby" sabi nung babaeng nakasalubong namin tapos hinalikan ako sa lips.

Tangna sino to? pero impernes sarap humalik ah.

"Ehem" Akane

"Bye baby" sabi nung babae

When Landi Meets Hinhin (Published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon