Ang di magcomment tutubuan ng kulugo. hihihi wag kasi paka silent reader. please. thanks.
follow me on twitter: @StraberryBlends tapos lahat ng questions niyo itweet niyo sasagutin ko.
xxxxxxxxxx
AKANE's POV
"Sige una na kayo sunod na lang ako." magkasama kami sa malaking kwarto. Ako, si Marian, Mikee, Ate Jessica at Yoona. Gusto daw kaming kasama ni Yoona at Ate Jessica eh.
Si Clarine at Shannia ayun natuwa sakanila si Tiffany at Kim kaya may bago na silang kinukurot sa pisngi. si Candy kasama ata sa kwarto ni Miggy. Errrr.
"Sure ka? sige una na kami ni Ate Jes" sabi ni Yoona at lumabas na sila. nakapang swimming na sila.
tinignan ko naman yung dalawa.
"Kayo? di pa kayo susunod sakanila?" tanong ko sakanila.
sabay pa silang umiling. baliw talaga.
"sabay tayong tatlo. para maganda tapos kita mo pare-pareho tayo ng suot. hihihi were sexxxxyyyyy and we know it" sabi ni Mikee.
parepareho kami ng suot na micro-mini shorts kasi nakatwo piece kami. maglaway sila. two piece suit kasi 'to then yung upper part ay tube pa.
Sakin ay kulay pula. HOTNESSSSSS
may Mikee ay purple pa mistery at kay Marian naman ay Pink. pa cute hahaha
nung natapos kaming malinis ay pumunta na agad kami sa may beach kasi andun na yung iba. lumapit kami sakanilaaa.
"wow, andito na pala ang tres marias. ang sexy niyo ah" sabi ni Lay
"buto-buto si Mikee oh" pang aasar sakanya ni Chen
inirapan ni Mikee si Chen haha ang cuteee.
si Marian naman ay lumapit kay Josh. so ayun pala yung sabay sabay? sabay nila akong iniwan buset.
tinignan ko si Bading. nakakunot ang noo niya na parang di nagustuhan ang nakikita.
tumabi ako kina Tiffany.
ang sesexy nila. *____* girl crush ko na sila. si Manager yuri ang sexy din. napatingin ako kay Candy. nalaglag ang panga ko. ang ganda niya at ang sexy pa. walang-wala ako kumpara sakanya. T﹏T nahiya ako bigla sa suot ko. wala akong panama sakanya huhuhuhu
napakasawi mo sa lablyp Akane.
tumayo ako at nagpunta sa tubig. hinubad ko yung shorts ko. narinig ko silang niloloko ako at sumisipol pa. mga adik >__<
lumangoy ako to be at ease. wrong move ata na sumama pa ko dito. pano ba naman kung ikaw makikita mo yung mahal mo sa tabi ng mahal niya. masakit di ba?
napatigil ako sa paglalangoy ng may matapakan akong maliit na bagay na tumusok sa talampakan ko.
Sheeez. ang sakit. lumangoy ako pabalik at naupo sa buhanginan. mangiyak-ngiyak ako sa sakit. nakita kong umaagos yung dugo. huhu huhu .nilapitan nila ako ng makita nila akong nakaupo lang dn.
"okay ka lang Tibo?" nagulat ako. Si Miggy. I looked away.
bakit ba twing makikita niya ko lagi na lang akong umiiyak? kainis naman eh.
"O-oo o-okay lang a-ako." nauutal na sabi ko. ugh. damn mouth ngayon kapa nautal.
"liar" sabi niya at pumwesto sa may paanan ko at tinignan yung talampakan ko.
Whaaaa ang sakeeet. T____T ang lampa mo kasi Akane eh.
naglapitan na din yung iba at tinignan yung nangyari sakin.
BINABASA MO ANG
When Landi Meets Hinhin (Published)
Genç KurguThis story is a work of fiction, Names, characters, places and incidents are either a product of author's imagination or used fictitiously. Any resemblance to actual people living or dead events or locales are entirely coincidental. First Half: July...