Wait! Kinikilig ba ako? NO! hahhaha baka may lagnat lang talaga ako
"Jai? Hawakan mo nga noo ko"
"Bakit? Nilalagnat kaba? (sabay hawak sa noo) hindi naman ah"
"Ang init kasi ng mukha ko."
"Gusto mo dalhin kita sa hospital?"
"No. OK na to :) TARA! Next Round"
Nauna na akong umalis sa kanya doon sa Basketball Zone. Baka ano pang maramdaman ko dun.. Lumipat kami sa DANCE ZONE. Yung kailanagn monga tapakan yung arrow ayon sa arrow sa minitor? ALAM NIYO NA YUN! So doon kami Naunaakong sumayaw para makalimuan ko yung pamumula ko..
*COOL DOWN by Kolohe Kai music*
Wow! Ganda ng music nakakagana. Para tuloy akong naghi-hiphop dito XD hahahha.. Ang saya ko na nun tapos nang malapit nang matapos ang music, nakita ko si Jai sa harap ko. Nakatingin sakin. Para akong natutunaw sa tingin niya. I try to look at the other side pero nao-AWKWARDAN pa rin ako. Tiningnan ko siya ulit but still nakatingin pa rin siya sa akin. NAMUMULA NA NAMAN AKO.. Ano ba!!
Nilipat ko ulit yung tingin ko sa kabila. Tapos di ko na binalik sa kanya. Baka mamula na ng husto itong mukha ko. Halata pa naman. Kaya lang.....
"Shar.."
Nilingon ko si Jai. Ang lapt na naman ng mukha niya.
ANO BA! Gagawin ba akong kamatis ng bespren kong itu? Namumula naman ako.. at sure ako dun.. ANg init na naman ng mukha ko. OMG OMG ! Wag naman sana! Sana mali ang naiisip ko..
"B-bakit Jai?"
Tapos bigla nalang niya akong yinakap. Yung parang ayaw na niya akong patakasin sa mga braso niya? Ang higpit lang ng yakap niya..
"Thank You Shar"
"Para saan?"
"Kasi nandyan ka. Kasi.......M-ma-ma...."
"Anong "ma"?"
"Maha....."
"THE GAME IS OVER!!!!!" -MONITOR
Lakas ng pagkakasabi nung montor ah.Nang dahil sa lakas, napabitaw si Jai sakin kasi nagulat din siya XD. Nabingi din ako. Nakalimutan kong nasa next level na pala ako at di ko nalaro yung game kaya na-GAME OVER ako. Si Jai kasi eh.. Nagiging weird tuloy ako!!
"Tara kain nalang tayo!" - Jai
"P-pero yung sasabihin mo...."
"Tsaka na yun! Kapag ready na akong sabihin sayo"
Ayy? Ang O.A lang? May pa-ready-ready pang nalalaman tong si bespren HAHAH natatawa tuloy ako. Naging seryoso ng konti siya dun eh XD HAHAHAH
Well, at dahil gutom na din naman ako, KAKAIN NA KAMI!!
"Tara!" -Me
"Wag mong kakalimutang may pustahan tayo! HAHAHAH"
"Onga pala! Treat ko ngayon kasi natalo niya ako kanina sa Basketball -___- kay malas!!"
Hinablot niya yung kamay ko tapos kinaladkad niya ako palabas ng PLAY ZONE ..
Hawak na naman niya yung kamay ko.. Dati pa naman niyang hinahawakan yun kamay ko eh. Di ko naman nilalagyan ng ibang meaning.. Bakit ngaon parang may something na.. ANO BAAAA!! Nagiging GREEN MINDED na talaga siguro ako!
naramdaman kong parang tumigil sa paghila si Jai tapos tumingin sa akin. At dahil nakatingin ako sa sahig nun, binaba pa talaga yung ulo niya para makita yung mata ko..
*TOGODUG TOODUG*
Wait! Ano yun? OMG OMG! Hindi totoo ito! Bakit aparang kinakabahan ako? KINAKABAHAN? Wala naman eh.. Pero bakit lakas ng tibok ng puso ko?
"Ok ka lang ba Shar?"
"H-ha? A-oo o-ok lang ako.."
Tapos nauna na akong maglakad sa kanya.. Para tuloy'ng iniiwasan ko siya >___< I am suppose to make hm happy pero parang may mali.. May something........
AM I?......NO!!!!!!!
----------------------------------------------------------------
A/N: *ehem ehem* comment niyo nalang yung nararamdaman niyo para naman malaman ko :)
ANO KAYA ITONG SRANGE NA NARARAMDAMAN NI SHAR? ABANGAAAAAN!!
BINABASA MO ANG
I Had A Crush On You (JaiLene)
FanfictionSharlene San Pedro and Jairus Aquino are childhood bestfriends. They treat each other as siblings and been so close since then. But what if one of them fall for the other one? Friendship or Feelings? How can this feelings change the story of the be...