Confusion

22 0 0
                                    


SHAR'S POV*


"Nothing. I just want to thank you for always being there" then nginitian ko si Jai. Tapos umalis syang pulang-pula. Nilalagnat din ba yun? Hahayy kay weird mo talaga Jai. Feeling ko nga nahawaan na ako syo e. Hahahhaha


Tapos naalala ko bigla yung nangyari. WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!


Lakad dito, Lakad doon, Lakad balik, Lakad ulit, Lakad. Lakad. Lakad


So totoo yun? Yung mga nangyari. Yung may sinabi si Nash sakin yung ano. Yung... ahhhh.. Putcha naman eh! Ano bang kahibangang nangyayari a utak ni Nash? Ano na namang trip niya sa mundo? Ano na naman? And wait. Narinig kaya yun ni Jai? Ay malamang hindi kasi tinanong niya ako kung anong sinabi ni Nash eh. So malamang wa syang narinig kahit katiting.


Nasa kwarto pa rin ako ngayon nagmumumuni-muni sa lahat ng nangyari sa buhay ko. Bakit ako umabot sa puntong ganito? NI hindi ko namalayan na isang oras na pala akong palakad-balik dito sa kwarto ko.




Naligo na ako, nagbihis, at bumaba ng kwarto pero yun pa din iniisip ko. Buti nalang walang pasok dahil kong meron lutang na lutang sana ako sa school ngayon. I need to freshin' up. Gusto kong maglakad, o gumala, kumain sa labas, magswimming. kahit ano basta makalimutan lang muna yung mga nangyayari sa mga bagay-bagay. Bakit pa kasi umuwi pa itong si Jai. Wala akong kasama gumala. 





Pero dahil sa desperada akong mkalimutan yung mga di ko maintindihang pangyayari, kaya lumabas ako ng bahay at nandito ako sa mall.... MAG-ISA. Kumakain ako ngayon ng ice cream. Ahmm.. Masarap naman ang ice cream. Binili ko nga yung fave ko e. Pero bakit parang ay kulang? Parang may something na hinahanaphanap ko?  




Maya-maya naglakad ulit ako tapos may nakita akong picture ng isang model sa poster. Tapos tumawa ako tapos papaluin ko na sana yung tabi ko kaso naalala ko wala pala akong kasama. Wala akong mahampas kapag tumatawa o may nakakatawa. Wala akong makausap sa mga nakakatawang bagay sa paligid. Oo. Kulang ako ngayon. May kulang nga. Wala yung bespren kong lagi kong kasama. I feel so empty.




Then I texted Jai.




To: Bestfriend Weirdo (Oo hahaha pinalitan ko saved name niya. Ganyan kasi ako sa kanya. Depende kasi sa pinagagawa niya yung saved contact name niya hahaahhaa. Ganun ako kashunga! Ang sarap kong bestfriend no? :)))


Baliw na mokong ka! Asan ka? Nasa mall ako ngayon wala akong kasama. Kapag may kumidnap sakin, kargo de konsensya mo kasi ikaw huli kong tinext kaya puntahan mo na ako dito.





I Had A Crush On You (JaiLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon