CHAPTER 6: Thinking of YOU

1K 17 6
                                    

Pagkatapos naming maglakwatsa everywhere, naisipan na naming umuwi. Buti nga naisipan niya pang umuwi eh. Hooo!! Ako? Kanina ko pa gustong umuwi. Di maganda pakiramdam ko talaga!

"Shar hatid na kita"

"Wag na Jai baka....."

"I insist"

Ooops! "I insist" daw eh. May magagawa pa ba ako? So ayun! Nagpahatid na nga ako kay Jai sa amin :) Medyo masaya din itong araw na ito ah. Pati ako sumaya.

Nakarating na kami sa bahay. Di ko na hinintay na buksan ni Jai yung pinto ng kotse kasi bumaba na agad ako. Talagang hanggang ngayon nang-iinit pa yung mukha ko eh. Di ko talaga maintindihan. Ewan! Basta!

Kumaway na ako kay Jai to bid goodbye at sinara yung pinto. Papasok na sana ako ng gate naman nang.....

"Shar!"

Lumingon ako kay Jai. BOKYA! Halos lumuwa yung mata ko sa nakita ko. Alangan naman kasi nasa harapan ko na siya .....HOLDING MY HANDS. Oh see? Di man lang sinabing hahawakan niya yung kamay ko...

*TUGSH TUGSH*

Ayan na naman yng kaba. Yung parang kulang nalang lumabas yung puso ko sa lakas ng kabog? ANO BA! Di na ako nagiging normal. Di naman ako ganito noon.....kahit kahapon di ako ganito. Pero why do I feel this now? Siguro talagang may sakit na talaga ako.

"Ok ka lang ba Shar? May lagnat ka ba?........(sabay hawak sa noo at lapit ng mukha niya sa mukha ko)"

OMG OMG!! Lumakas lalo yung kaba! Ayaw kong magsalita kasi..... di ako makapagsalita.

" ......parang kanina ka pa kasi tulala."

"Ahm Jai? Pahinga na ako ha? Pagod lang siguro to"

"Oh sure." 

Then he step away from me.

But suddenly.....

*kiss*

OoO??? What is that? Is that really happened? <(O////O)> Noooo

"Why did you kiss me on my cheek?" -Me

"Just the other way of saying "Thank You" for making me happy this day. Saying it is not enough for me so......" then he smiled and walk to his car and gone.

Ako?? Hanggang ngayon nasa labas ng bahay at hawak-hawak ang pingi ko. I just believe it. I feel something strange. This is the first time I feel this. Yung kaba, yung nit sa mukha... sigurado na talaga ako......

LAGNAT TO!

Then I run to our house and directly go to my room. Nagpalit lang ako saglit at humiga na.

Ano ba tong nararamdaman ko? Di naman ako ganito lagnatin noon ah. Malala na ba talaga itong lagnat na ito? Tss!! Si Jai nama kasi ...ano kasi....

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

ANO BAAA!! Bakit di mawala sa isip ko ung kiss na yun? Hooo!! Yung muka ni Jai palagi ko naman yung nakikita pero bakit ngayon ko lang napagtantong....GWAPO din pala bespren ko. Nonononononono ERASE ERASE!! Wala.. Di ko iniisip si Jai iba iisipin ko. Si NASH! Siya yung crush ko kaya dapat siya iniisip ko ngayon.. OK si NASH iisipin ko.

ANG GWAPO TALAGA  NI NASH! ANG BAIT PA! YUNG MATA NIYA ANG GANDANG TINGNAN. DI SIYA NAKAKASAWANG TINGNAN.. SIYA NA YUNG LALAKI PARA SA AKIN.. OMG OMG OMG!! SIYA NA TALAGA... YUNG MUKHA NIYA... YUNG LIPS NIY-----................

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

*kiss scene*

Ano ba!! Naiisip ko na naman yung kiss sa cheeks!! ANO BAAAA! Matutulog nalang ako.. Pero paano?? ANG HIRAP NAMAN NG KALAGAYAN KO!!! 

---------------------------------------

A/N: SHORT UD po ngayon para dun sa mga readers kong ata :D HEHE MAHAL KO KAYO!

Sa tingin niyo. Why Shar acting so strange today? :">

ABANGAAAAN!

I Had A Crush On You (JaiLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon