CHAPTER 1: First Day

1.8K 30 9
                                    

"SHAAAARRR! Gising na! Gising na! Hooooy!" 

Kay aga-aga namang nambubulabog nitong Bestfriend kong Abnoy.. Sarap pa ng tulog ko eh -____-

"Maya na.. Tulog muna ako. 5 minutes" then I turn to the other side doon kung saan wala sya.

"Shaaar! Ikaw pa nga nagsabing gisingin kita diba? First Day ngayon! HOOOOY!!"

Nahulog ako sa pagkakahiga. Alangan naman kasi. Magtatalon ba naman sa kama ko sabay sipa?? OPO -____- ganyan po ako kamahal ng bespren ko. 

Pero teka! Ano daw ngayon? First Day? HAHHA nagbibiro ba siya? F-f-first Day Day NGAYOOON?? OMG OMG OMG!!!

"FIRST DAY NGAYON? NGAYON BA TALAGA YUN??"

"Opo-____-"

Kumaripas na ako ng takbo patungong banyo para makaligo. Pagkatapos hinanda ko na lahat-lahat ng kailangan ko tapos nag-ayos na din at lumabas.

"Ma alis na ako!"

"Kumain ka muna! Kumakain pa si Jai dito oh"

Nahiya naman ako sa bespren ko.. At nakuha pang kumain? Well, hindi na naman yan nahihiya dito. Halos magkapatid na kami nyan. Laki na ng ulo niyan dito sa bahay.

Wala na akong magawa kaya kumain na din ako. Alangan na man siya lang umubos ng niluluto ni Mama Myleen ko no? Hindi ako papayag!!

After eating, naglakad lang kami ni Jai papuntang school. Malapit lapit lang naman yung school eh pwede lang lakarin.

*lakad lakad lakad*

I Had A Crush On You (JaiLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon